ศศินทร์ มอบรางวัล Sasin Alumni Award 2024

12

มิติหุ้น  –  เนื่องในโอกาสที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Sasin School of Management) ศศินทร์ครบรอบ 42 ปี ได้จัดงาน Sasin Homecoming and Alumni Award 2024 เพื่อต้อนรับนิสิตเก่ากลับมาเยี่ยมเยือนสถาบันฯ พร้อมมอบรางวัล Sasin Alumni Awards 2024  เพื่อเชิดชูนิสิตเก่าที่ประสบความสำเร็จในอาชีพโดดเด่นและมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมสนับสนุนสังคม พร้อมทั้งเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์และเป็นแบบอย่างที่ดี  สำหรับในปี 2567 นิสิตเก่าที่ได้รับรางวัลมีดังต่อไปนี้

รางวัล Sasin Distinguished Alumni Award

มอบให้กับนิสิตเก่าที่มีผลงานโดดเด่นสะท้อนให้เห็นความเป็นผู้นำ มีการทำงานเป็นทีม มีความรอบรู้ ความซื่อสัตย์ และความรับผิดชอบต่อสังคม นิสิตเก่าที่ได้รับรางวัลได้แก่

  1. คุณกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ MBA 1990 ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคอี สกาย จำกัด
  2. คุณกุลเวช เจนวัฒนวิทย์ MBA 1989 กรรมการผู้อำนวยการ สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD)
  3. รศ.ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ MBA 1995 Visiting Professor and Senior Research Fellow สถาบันบัณฑิตฯ ศศินทร์
  4. คุณกิรณ ลิมปพะยอม EMBA 2006 ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน)
  5. David Lawrence EMBA 2015 ผู้ก่อตั้ง บริษัท ลิทิโกล จำกัด
  6. คุณบัญชา ธรรมารุ่งเรือง EMBA 2012 ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเทกริตี้ คอนซัลติ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
  7. Pradeep Akkunoor MBA 2009 ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษทไลกิ จำกัด
  8. คุณฟาน ศรีไตรรัตน์ MBA1997 กรรมการผู้จัดการ โรงแรมริว่า เซอย่า กรุงเทพฯ และโรงแรม ริว่า อรุณ กรุงเทพฯ
  9. คุณศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ EMBA 1994 กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ บริษัทศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด, กรรมการอิสระ บริษัทไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน), กรรมการอิสระ บริษัทสยามพิวรรธน์ จำกัด, ที่ปรึกษา ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), อุปนายก สมาคมนิสิตเก่าสถาบันบัณฑิตฯ ศศินทร์
  10. คุณสัญชัย สุภาวดีประสิทธิ์ MBA 1996 ผู้อำนวยการและเจ้าของ บริษัท เรด โฮม ลิฟวิ่ง จำกัด บริษัท นฤมล เพลส จำกัด บริษัท เรด แบงค์คอค จำกัด

รางวัล SAA President’s Service Award

มอบเพื่อเป็นเกียรติแก่..ดิศปนัดดา ดิศกุล MBA 2003  เลขาธิการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ และปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกสมาคมนิสิตเก่าศศินทร์ ที่ให้การสนับสนุนและทุ่มเทต่อศศินทร์ มาโดยตลอด

รางวัล Lifetime Achievement Award

มอบเพื่อเป็นเกียรติแก่ คุณชาญ ศรีวิกรม์ MBA 1984 ประธานและกรรมการ บริษัทเกษรพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นิสิตเก่าที่ประสบความสำเร็จด้านอาชีพ รวมทั้งมีความโดดเด่นด้านการส่งเสริมสนับสนุนสังคม และการปฏิบัติตามพันธกิจของสถาบัน ในฐานะนิสิตเก่าศศินทร์

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon