ครอบครัวไหนชอบงานเพ้นท์ต้องไม่พลาด!! BEM ชวนทำเวิร์กช้อปสุดสร้างสรรค์ในช่วงปิดเทอม

9

มิติหุ้น  –  บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ชวนน้องๆและครอบครัว ร่วมสร้างความทรงจำกับเวิร์กช้อปสุดสร้างสรรค์ตลอดเดือนตุลาคมที่ Metro Art สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ในกิจกรรม Art Activity:  Family Art “เพ้นท์ถุงผ้าและเพ้นท์ปกสมุดโน้ตด้วยสีน้ำ เรียนรู้วิธีการและเทคนิคของการเพ้นท์สีจากคุณครูพิ้งกี้ อิศรเสนา ณ อยุธยา และคุณครูโจโจ้  วันสี จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (คลองหก ) โดยมีรายละเอียดกิจกรรม ดังนี้

วันอังคารและวันพุธของสัปดาห์ที่และ 2  พบกับกิจกรรม “เพ้นท์ถุงผ้า เรียนรู้การเพ้นท์สีลงบนถุงผ้าในลวดลายรถไฟฟ้า MRT สุดน่ารัก และสามารถนำถุงผ้าฝีมือตัวเองนำกลับไปใช้งานหรือมอบเป็นของขวัญสุดเก๋

วันอังคารและวันพุธของสัปดาห์ที่3 และ 4  พบกับกิจกรรม “เพ้นท์ปกสมุดโน้ตด้วยสีน้ำ” ในลวดลายรถไฟฟ้า MRT สร้างสรรค์ผลงานบนสมุดไปทีละขั้นตอน พร้อมแนะนำเทคนิคต่างๆ ซึ่งแต่ละครอบครัวจะได้ร่วมกันเพ้นท์สมุดโน้ตพิเศษ ครอบครัวละ 1 เล่ม

แล้วพบกันใน Art Activity:  Family Art “เพ้นท์ถุงผ้าและเพ้นท์ปกสมุดโน้ตด้วยสีน้ำ วันอังคารและวันพุธตลอดเดือนตุลาคม 2567 เวลา 09.30 – 16.00 น. ณ ห้อง Art Learning Centre ที่ Metro Art สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ฟรี !! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (รับจำนวนจำกัด) ผ่านทาง QR Code หรือ https://citly.me/6yV2o สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook (เฟซบุ๊ก) และ (เอ็กซ์) : BEM Bangkok Expressway and Metro

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon