กลุ่มไทยรุ่งเรือง ยกทัพผลิตภัณฑ์น้ำตาลแบรนด์ ‘ษฎา’ ร่วมงานแถลงข่าวประเพณีงานเจ เยาวราช 2567

8

มิติหุ้น  –  กลุ่มไทยรุ่งเรือง หรือ TRR Group ผู้นำอุตสาหกรรมน้ำตาลไทยร่วมงานแถลงข่าวสืบสานประเพณีงานเจเยาวราช 2567 ภายใต้แนวคิด “72 พรรษา มหามงคล” ด้วยการยกทัพผลิตภัณฑ์น้ำตาลแบรนด์ ษฎา‘ (Sada) หลากหลายรูปแบบ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม SADA Premium Flavoured Syrup ษฎาน้ำเชื่อมแต่งกลิ่นใหม่ รสชาติ ได้แก่ องุ่นเคียวโฮ ส้มยูซุ และลิ้นจี่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความหลากหลายและรสชาติที่ไม่ซ้ำใคร ที่จะได้อิ่มบุญสุขใจ ด้วยวิถีการถือศีลกินเจยุคใหม่ นอกจากนี้ ภายในวันงานยังมีกิจกรรมและโปรโมชันให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 2 – 11 ตุลาคม 2567 ณ ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์

นางสาวณิชา อัษฎาธร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจน้ำตาลและอาหาร กลุ่มไทยรุ่งเรือง กล่าวว่า กลุ่มไทยรุ่งเรืองมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำตาลคุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภค มาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเจเยาวราช 2567 โดยนำผลิตภัณฑ์น้ำตาลแบรนด์ ษฎา‘ (Sada) ที่หลากหลาย ทั้งน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ น้ำตาลสำหรับเบเกอรี และกลุ่มน้ำเชื่อมต่าง ๆ มาร่วมเติมเต็มความอร่อยให้กับเมนูเจที่หลากหลาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด SADA Premium Flavoured Syrup ษฎาน้ำเชื่อมแต่งกลิ่น 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ องุ่นเคียวโฮ ส้มยูซุและลิ้นจี่ ที่จะช่วยสร้างสรรค์เมนูเจให้อร่อยและน่าสนใจยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การถือศีลกินเจยุคใหม่

โดย SADA Premium Flavoured Syrup หรือ ษฎาน้ำเชื่อมแต่งกลิ่นใหม่ทั้ง รสชาติ ได้แก่ องุ่นเคียวโฮ ส้มยูซุ และลิ้นจี่ ขนาด 750 มิลลิลิตร ถือเป็นน้ำเชื่อมแต่งกลิ่นระดับพรีเมียมรสชาติใหม่ที่ทาง ษฎา’ ตั้งใจส่งมอบทางเลือกใหม่ ๆ ในการทำอาหารและเครื่องดื่มให้กับผู้บริโภคที่มองหาความแปลกใหม่และรสชาติที่ไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลิ่นองุ่นเคียวโฮ ที่ถือเป็นไฮไลต์ของการเปิดตัวครั้งนี้ จะมอบความหอมฟุ้งตามแบบฉบับองุ่นเคียวโฮจากประเทศญี่ปุ่น อร่อย เข้มข้น หอมสดชื่น สร้างสรรค์เมนูไหนก็อร่อย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของษฎาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการและนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค

นางสาวณิชา กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มไทยรุ่งเรือง ในฐานะผู้ริเริ่มโรงงานน้ำตาลเอกชนแห่งแรกของไทย เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมวัฒนธรรมการกินเจของไทยให้คงอยู่ต่อไป พร้อมมอบผลิตภัณฑ์น้ำตาลคุณภาพสูงที่ผลิตภายใต้กระบวนการผลิตที่ยั่งยืนและได้มาตรฐานสากล จากแบรนด์ ษฎา’ (Sada) ที่มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยอยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พัฒนาชุมชนท้องถิ่น และเกษตรกรชาวไร่อ้อยให้เติบโตไปด้วยกันเพื่อให้ทุกคนอิ่มบุญสุขกายได้บุญสุขใจอย่างมีคุณภาพ

พบกับผลิตภัณฑ์น้ำตาล ษฎา‘ และ SADA Premium Flavoured Syrup ได้ที่งาน “ประเพณีงานเจเยาวราช 2567″ ตลอดระยะเวลาจัดงาน 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 – 11 ตุลาคม 2567 ณ ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ ทั้งช่องทาง Official Online (Shopee, Lazada, Line Shopping) และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.trrsugar.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon