STI GROUP ร่วมสนับสนุนกิจกรรม วิศวกรอาสา วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย (วสท.) เพื่อฟื้นฟูพื้นที่ผู้ประสบอุทกภัย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

8

มิติหุ้น  –  นายสมจิตร์ เปี่ยมเปรมสุข กรรมการบริหาร บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI ร่วมกับ วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในฐานะอุปนายกวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย นำทีมวิศวกรอาสาลงพื้นที่ตามคำขอการสนับสนุนจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เดินหน้าปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเป็นครั้งที่ 2 โดยมีทีมวิศวกรอาสากว่า 100 ชีวิต ลงพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2567 ทั้งนี้ได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อสนับสนุนวิศวกรอาสาในครั้งนี้ ณ วันที่ 25 กันยายน 2567

นายสมจิตร์กล่าวว่า “การลงพื้นที่หลังเกิดเหตุอุทกภัยครั้งนี้ คือการไปสำรวจและให้คำแนะนำในการกลับเข้าใช้อาคารบ้านเรือนของผู้ประสบภัยหลังจากการจัดการโคลนดินออกแล้ว เราจะใช้ความรู้และประสบการณ์ทางวิศวกรรมเพื่อประเมินความเสียหายและให้คำแนะนำในการซ่อมแซมหรือฟื้นฟูโครงสร้างที่ได้รับผลกระทบ เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยโดยเร็วที่สุด”

การสนับสนุนจาก STI Group ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของภาคเอกชนในการร่วมมือกับวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยฯ เพื่อช่วยเหลือสังคมในยามวิกฤต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์อุทกภัยที่ส่งผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย STI Group ยังคงยืนหยัดเคียงข้างชุมชนและพร้อมให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon