“คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” คว้ารางวัล ‘Best Housing Development (Khao Yai)’ จากเวที PropertyGuru Thailand Property Award 2024

8

มิติหุ้น  –  บริษัท เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด ประกาศความภาคภูมิใจครั้งสำคัญหลังโปรเจกต์บ้านตากอากาศสุดหรู “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” (CASA VACANZA Khao Yai) คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Housing Development (Khao Yai) จากเวทีอันทรงเกียรติ “PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19” ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขาใหญ่ ที่เข้าใจลูกค้าและพร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตของการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด  พร้อมโชว์กวาดยอดขายแล้วกว่า 50จาก 3 กลุ่มผู้ซื้อหลัก “เศรษฐีไทยจากกรุงเทพฯ-วัยเก๋า-ต่างชาติ” ที่มีเงินพร้อมซื้อบ้านเพื่อวางแผนตากอากาศและพักผ่อนวัยเกษียณ สะท้อนชัดศักยภาพทำเล “เขาใหญ่” เป็นหนึ่งเดรสติเนชั่นที่ผู้บริโภคต้องการอยู่อาศัยในระยะยาว

 

นายณัฐดนัย จึงวัฒนาวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรูระดับลักชัวรี่ “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” เปิดเผยว่า บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลจากเวทีระดับประเทศ อย่าง PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19 ซึ่งเป็นการมอบรางวัลให้กับบริษัทและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นและสร้างผลงานเป็นที่ยอมรับในด้านการออกแบบ และการพัฒนาโครงการ โดยผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการอิสระ และผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขาที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ ซึ่งการได้รับรางวัล BestHousing Development (Khao Yai) ในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของเคพีเอ็น เรสซิเดนซ์ ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตพักผ่อนเหนือระดับท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจที่สุด

 

โครงการ “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” (CASA VACANZA Khao Yai) เป็นโครงการคฤหาสน์สุดหรูชั้นเดียว สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Nature is the Art of Life : ให้ธรรมชาติเป็นผู้เติมเต็มศิลปะแห่งการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ” โดดเด่นที่การออกแบบบ้านแต่ละหลังตั้งอยู่บนพื้นที่เนินเขาเล่นระดับ เปิดรับชมวิวได้แบบพาโนรามา 360° และคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดดเป็นสำคัญ ทำให้สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนโอบล้อมด้วยธรรมชาติที่บริสุทธิ์ของเขาใหญ่และสัมผัสอากาศที่เย็นสบายได้ตลอดทั้งปี พร้อมเติมเต็มความอบอุ่นภายในบ้านด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ไม้โอ๊คที่สร้างความหรูหรา และมีความแข็งแรง คงทน ยั่งยืน การดีไซน์ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยให้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และวาง Lay out แบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว รองรับกิจกรรมได้หลากหลาย มีโซนให้สามารถจัดแคมปิ้งกลางแจ้ง หรือปรับเป็นพื้นที่สำหรับการดูดาวได้

 

โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบบ้านให้มี Floor to ceiling ที่สูงถึง 5.8 เมตร แบบที่ไม่มีใครออกแบบเช่นนี้มาก่อน ทำให้บรรยากาศภายในบ้านโปร่ง โล่ง เปิดรับลมพัดสบายตลอดทั้งปี และการดีไซน์ให้บ้านมีพูลวิลล่าน้ำอุ่นส่วนตัวที่ใช้งานได้จริง นอกจากนี้ ยังได้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางตามแนวคิด Italy Tuscany Garden โดยออกแบบสวนสวยท่ามกลางทิวป่าเขา ริมธารน้ำ และโดมกลางสวน ช่วยเสริมให้บรรยากาศมีความผ่อนคลายเสมือนพักผ่อนอยู่ในเมืองท่องเที่ยวแถบยุโรป

 

โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Gladiolo (กลาดิโอโล) มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 575 ตร.ม. ขนาด 350-474 ตร.ว. ห้องนอน ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ แบบบ้าน Mughetto (มูเก็ตโต) มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. ขนาด 157-240 ตร.ว. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ และแบบบ้าน Delfinio (เดฟินิโอ) มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 201 ตร.ม. ขนาด 115-126 ตร.ว. ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 43 ยูนิตเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้ามีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด ดื่มด่ำกับความสงบได้อย่างเต็มที่ ในราคาเริ่มต้นที่ 14.9  ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท

 

“ในช่วงครึ่งปีแรกปี 2567 มีลูกค้าที่นัดหมายเข้ามาเยี่ยมโครงการเป็นจำนวนมาก และเราสามารถทำยอดขายได้อย่างดีเกินความคาดหมายที่คาดการณ์ไว้ โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50จากกลุ่มผู้ซื้อ 3 อันดับแรก คือ กลุ่มเศรษฐีไทยจากกรุงเทพฯ เป็นหลัก เป็นกลุ่มผู้สูงอายุหรือกลุ่มวัยใกล้เกษียณ และกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่มีครอบครัวเป็นคนไทย ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูงและมีความพร้อมในการซื้อบ้านเพื่อวางแผนพักผ่อนในระยะยาว โดยมีเหตุผลสำคัญที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย มาจากความต้องการพื้นที่ส่วนตัว และการออกแบบขนาดที่อยู่อาศัยที่เน้นไปที่พื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอในการรองรับกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าโครงการ คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่ มีการออกแบบที่อยู่อาศัยให้รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตพักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจที่สุด และเป็นการตอกย้ำศักยภาพของ เขาใหญ่ ในฐานะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ผู้บริโภคต้องการไปใช้ชีวิตหลังเกษียณหรืออยู่อาศัยในระยะยาวมากที่สุดด้วย”

 

โดย PropertyGuru Thailand Property Awards จัดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศไทยในปี 2548 และปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 19 ถือเป็นเวทีสุดยอดรางวัลแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ถูกจัดขึ้นมายาวนานที่สุด เพื่อสนับสนุนและช่วยยกระดับมาตรฐานการพัฒนาและการออกแบบอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับว่าเป็นรางวัลที่ยุติธรรม โปร่งใส และน่าเชื่อถือมากที่สุด ผ่านการตัดสินรางวัลโดยคณะกรรมการอิสระ ที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากภาคส่วนต่างๆของวงการอสังหาฯ ในประเทศไทย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon

.