BANPU เปิดราคาไอพีโอ “BKV” 18 เหรียญฯ เข้าเทรด NYSE วันที่  26 ก.ย.  

267

มิติหุ้น – นายสินนท์ ว่องกุศลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บ้านปู หรือ BANPU  เปิดเผยว่า  เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 (ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา) BKV Corporation (“BKV”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ BANPU ได้แจ้งราคาเสนอขายหุ้นไอพีโอ จํานวน 15 ล้านหุ้น ที่ราคา 18 เหรียญสหรัฐ ต่อหุ้น และนําหุ้นสามัญเข้าจดทะเบียนใน New York Stock Exchange (NYSE) โดยหลักทรัพย์ดังกล่าวสามารถทําการซื้อขายผ่าน NYSE เป็นครั้งแรกในวันที่ 26 กันยายน 2567 (ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา) ชื่อย่อหลักทรัพย์ “BKV”

ทั้งนี้คาดว่าการปิดรายการจําหน่ายหุ้น IPO จะแล้วเสร็จในวันที่ 27 กันยายน 2567 หลังจากปฏิบัติตามเงื่อนไขต่างๆ ที่เกี่ยวข้องครบถ้วนแล้วผู้จัดการการจัดจําหน่ายและรับประกันการจัดจําหน่ายหลักทรัพย์(“underwriters”) มีสิทธิซื้อหุ้นสามัญเพิ่มในจํานวน 2,250,000 หุ้นจาก BKV ภายในระยะเวลา 30วันนับแต่วันแรกที่หุ้นสามัญของ BKV เริ่มทําการซื้อขายใน NYSE ที่ราคาเสนอขาย IPO โดยหักส่วนลดและค่าคอมมิชชั่นของผู้จัดจําหน่ายและรับประกันการจําหน่ายหลักทรัพย์แล้ว
คําแถลงการจดทะเบียนที่เกี่ยวข้องกับการเสนอขายหุ้น IPO นี้ได้ยื่นต่อ US. SEC แล้ว และมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่25 กันยายน 2567 โดยสามารถดาวน์โหลดหนังสือชี้ชวนจากเว็บไซต์ของสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกา (U.S. SEC) www.sec.gov โดยค้นหาภายใต้ชื่อ BKV Corporation
ทั้งนี้จดหมายฉบับนี้ไม่ถือเป็นเอกสารเสนอขายหรือการชักชวนให้ซื้อหลักทรัพย์ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์เหล่านี้ในรัฐหรือเขตอํานาจใด ๆ ที่การเสนอขาย การชักชวน หรือการขายจะถือว่าผิดกฎหมายก่อนที่จะมีการจดทะเบียนหรือการรับรองตามกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐหรือเขตอํานาจนั้น ๆ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/