AIS เผยปรากฎการณ์หมูเด้ง ทุบสถิติ ยอดการแลกรับส่วนลดเข้าชมโตพุ่ง 400% พร้อมเอาใจแฟนคลับเพิ่มสิทธิ์ ส่วนลด 50% ให้ลูกค้า AIS ไปเด้งกับน้อนหมูเด้งที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

27

มิติหุ้น  –  นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่า “ช่วงเดือนที่ผ่านมา เราคงได้เห็นปรากฎการณ์ความน่ารักของเจ้าหมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระวัย 2 เดือน ดาวดวงใหม่ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว รวมถึงการเฝ้าติดตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าจากการใช้สิทธิพิเศษรับส่วนลดในกลุ่มสวนสัตว์ก็มีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวที่มียอดการแลกรับส่วนลดของลูกค้าโตถึง 400% จากค่าเฉลี่ยของช่วงเวลาปกติ และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ารวมถึงความร้อนแรงของน้องหมูเด้ง ประกอบกับการทำงานร่วมกับพาร์เนอร์อย่างใกล้ชิดกับ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในการเพิ่มสิทธิ์ในการรับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรผ่านประตูสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็น 10,000 สิทธิ์ต่อเดือน ให้ลูกค้าได้รับความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเข้าไปชมความน่ารักของเจ้าหมูเด้งได้กันแบบจัดเต็ม”

นอกเหนือจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ลูกค้า AIS สามารถรับความพิเศษส่วนลดบัตรผ่านประตู 50% ที่สวนสัตว์ในความดูแลขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ทั้ง 6 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเข้าชมความน่ารักของบรรดาเครือญาติน้องหมูเด้งได้ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น พี่หมูมะนาว ญาติใกล้ชิดที่สวนสัตว์นครราชสีมา, น้องแก่นคูน น้าน้องหมูเด้งสวนสัตว์เชียงใหม่, น้องหมูด้วง ตัวตึงที่สวนสัตว์ขอนแก่น, น้องคากิ หลานของน้องหมูเด้ง ที่สวนสัตว์อุบลราชธานี และความน่ารักของน้องๆ สุดน่ารักที่สวนสัตว์สงขลา

เตรียมตัวไปเด้งกับน้องหมูเด้ง พร้อมรับส่วนลด 50% ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเมื่อซื้อบัตรผ่านประตูผ่านทางแอป
my AIS รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://m.ais.co.th/QYHAY4ofx

#AISPrivilege #น้องหมูเด้ง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon