อาร์เอส กรุ๊ป ร่วมมือ ทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดพื้นที่สร้างโอกาสให้แก่ผู้ก้าวพลาดหญิง ภายใต้โครงการ RS Nearby ช่วยชุมชนบอกต่อของดี

18

มิติหุ้น  –  “RS Nearby ช่วยชุมชนบอกต่อของดี” โครงการส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยในชุมชนย่านจตุจักร ของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป จับมือ ทัณฑสถานหญิงกลาง กรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ร่วมแบ่งปันโอกาส ด้วยการเปิดพื้นที่สำนักงานใหญ่ อาร์เอส กรุ๊ป ให้แก่ ร้านครัวชวนชมของทัณฑสถานหญิงกลาง นำอาหารและขนมรสชาติดีบางส่วนมาวางจำหน่าย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และรายได้ทั้งหมดจากการขายสินค้าที่ อาร์เอส กรุ๊ป หลังหักค่าใช้จ่ายของกรมราชทัณฑ์แล้ว จะนำไปเป็นเงินรางวัลปันผลให้แก่ผู้ก้าวพลาดหญิงที่ฝึกอาชีพในครัวชวนชมของทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อนำมาเป็นรายได้สำหรับใช้จ่ายทั้งขณะต้องโทษและเป็นทุนตั้งตัวหลังพ้นโทษ ทั้งนี้ ครัวชวนชมเปิดดำเนินการเป็นร้านอาหารไทยมายาวนานกว่า 37 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะมอบโอกาสให้ผู้ก้าวพลาดหญิงได้ฝึกทักษะการทำครัวเพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถและนำไปประกอบอาชีพหลังพ้นโทษ

ความร่วมมือครั้งนี้ จึงนับเป็นอีกหนึ่งการทำงานด้านความยั่งยืนของ อาร์เอส กรุ๊ป เพื่อต่อยอดความมุ่งมั่นของโครงการ RS Nearby ช่วยชุมชนบอกต่อของดี ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมรายได้ให้แก่ชุมชนและผู้ประกอบการรายย่อยย่านจตุจักร จากการเป็นสื่อกลางในการโปรโมตของดีในชุมชนผ่านสื่อต่างๆ ของอาร์เอส กรุ๊ป ทั้งทางสื่อโซเชียลมีเดียของบริษัทฯ และการนำเสนอคอนเทนต์ผ่านรายการปากท้องต้องรู้ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 รวมถึงการประชาสัมพันธ์ในช่วงต่างๆ ของสถานีเพลง COOLfahrenheit 93FM ซึ่งเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับร้านค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพในชุมชนให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อย เขตจตุจักร

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon