แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ ชูแพลตฟอร์ม Makro PRO ทรานส์ฟอร์มโชห่วยสู่สมาร์ทโชห่วย พร้อมสินค้าคุณภาพ ลดราคา ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไตรมาสสุดท้ายของปี

13

มิติหุ้น  –  นายวีระชัย ตู้วชิรกุล ประธานการจัดงาน “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024 ยกทัพจัดให้ จัดหนักความคุ้ม จัดเต็มกำไร จัดให้มิตรแท้โชห่วย” กล่าวถึงแนวคิดและเป้าหมายการจัดกิจกรรมในงาน “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ สุราษฎร์ธานี” ว่า กิจกรรมแม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ เน้นส่งเสริมการให้ความรู้ด้านการตลาด การบริหารธุรกิจร้านค้าปลีก รวมทั้งการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่มาปรับปรุงร้านค้า เพื่อช่วยผู้ประกอบการยกระดับธุรกิจโชห่วยให้กลายเป็นสมาร์ทโชห่วย มีความเจริญเติบโตและสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน ตลอดจนเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในชุมชน ด้วยการจัดหาสินค้าที่หลากหลาย มีความคุ้มค่าคุ้มราคา มาจำหน่ายแก่ผู้ประกอบการและชุมชน ผ่านหน้าสาขาและช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์ม Makro PRO หนึ่งในบริการจากระบบ แม็คโคร อีโคซิสเต็ม (Makro Ecosystem)

“ด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน เราทราบดีว่าประชาชนต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง การจับจ่ายใช้สอยต้องเลือกสินค้าที่มีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา ดังนั้น เราจึงพยายามสนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถลดต้นทุนการขนส่ง รวมถึงลดต้นทุนด้านเวลาลง โดยการนำแพลตฟอร์ม Omni-Channel มาเชื่อมต่อ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ทั้งการเลือกซื้อสินค้า การจัดโปรโมชั่น หรือแม้แต่การทำ Loyalty Program ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ที่สำคัญ Makro PRO ออนไลน์แพลตฟอร์มยังเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ร้านค้าปลีกโชห่วยสามารถเข้าถึงสินค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเดินทางไปเลือกซื้อสินค้าเองที่สาขา แต่สามารถเลือกซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ประหยัดเวลาและค่าเดินทาง ทั้งยังช่วยจัดการสต็อกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมสร้างการบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี

ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากที่เราแนะนำให้ผู้ประกอบการฯ ใช้แพลตฟอร์ม Makro PRO พบว่าผู้ประกอบการฯ ได้รับประสบการณ์การสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าที่ดีขึ้น สามารถบริหารจัดการสต็อกสินค้าได้อย่างเป็นระบบมากขึ้น สร้างโอกาสในการทำกำไรมากขึ้น โดยไม่ส่งผลกระทบกับราคาขายปลีกแก่ผู้บริโภค โดยในปี 2567 แพลตฟอร์ม Makro PRO มีการเติบโตขึ้นถึง 80% และมีแนวโน้มที่จะเติบโดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในไตรมาสสุดท้าย แม็คโครก็ได้เตรียมพร้อมในแง่ของโปรโมชั่นราคาสินค้า สินค้าคุณภาพหลากหลาย รวมทั้งการให้บริการ การขนส่ง และการให้บริการหลังการขายไว้เต็มระบบ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าธุรกิจโชห่วยจะสามารถขยายศักยภาพทางธุรกิจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่” นายวีระชัย ตู้วชิรกุล กล่าวเสริม พร้อมย้ำเป้าหมายในการเปลี่ยนโชห่วยให้กลายเป็นสมาร์ทโชห่วยที่ทันสมัย และตอบโจทย์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน”

“แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024 ยกทัพจัดให้ จัดหนักความคุ้ม จัดเต็มกำไร จัดให้มิตรแท้โชห่วย” จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 25 – 29 กันยายน 2567 ณ แม็คโคร สาขาสุราษฎร์ธานี และครั้งสุดท้าย ในวันที่ 23 – 27 ตุลาคม 2567 ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ โดยเตรียมขนทัพสินค้ามาให้เลือกซื้อในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมเพลิดเพลินกับทัพศิลปินที่จะมามอบความสนุกและความบันเทิงตลอดทั้งงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-0991555 หรือ www.makro.co.th

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon