เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กวาด 4 รางวัล จาก 2 เวทีใหญ่ Livinginsider Developer Awards และ Think Of Living People’s Choice Awards ตอกย้ำผู้นำโครงการคุณภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเข้าใจสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง

20

มิติหุ้น  –  บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) โชว์ความสำเร็จในฐานะ No.1 Pet Family Residences และผู้นำด้าน Craft & Quality กวาด รางวัล จาก เวทีอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ได้แก่ Livinginsider Development Award 2024 จัดโดย Livinginsider แพลตฟอร์ม มาร์เก็ต เพลส (Market place อสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย และอีกหนึ่งเวที Think Of Living People’s Choice Awards สุดยอดงานมอบรางวัลเกียรติยศวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย จัดโดย Think of Living

 

โดยในครั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังคงตอกย้ำความสำเร็จด้วยการนำเสนอโครงการที่รับฟังความต้องการของตลาด และความเข้าใจด้านอินไซต์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง จนประสบความสำเร็จได้รับรางวัลคุณภาพ รางวัลได้แก่

 

  • Living Insider Awards 2024 สาขา Best Investment Home มอบให้แก่โครงการ MALTON GATES KRUNGTHEP KREETHA โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury Wellness Residence ที่ตอบโจทย์ลีฟวิ่งไลฟ์สไตล์รอบด้านด้วยความคุ้มค่าทุกมิติ มาพร้อมจุดเด่นภายใต้คอนเซ็ปต์ Well-Living อีกระดับของคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดี ที่ครอบคลุมด้วย 6 มิติ อาทิ ออกแบบดี สังคมดี พักผ่อนดี บริการดี สัมผัสดี และสุขภาพดี
  • Livinginsider Developer Awards 2024 สาขา Best Concept Townhome มอบให้แก่โครงการ MILFORD LADPRAO-RAMKHAMHAENG ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาโครงการแนวราบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์
    คนเมืองยุคใหม่ ด้วยไพรเวท ทาวน์โฮม ระดับ “
    Wellness Luxury” ที่ผสมผสานความหรูหราแบบอังกฤษเข้ากับฟังก์ชันครบครันสไตล์โมเดิร์น ภายใต้คอนเซ็ปต์อย่าง “English Eclectic Design” นำเสนอความโดดเด่นผ่าน Facade Classic Twisted และฟังก์ชัน Sky Box หนึ่งเดียว พร้อมเป็นทำเลทองที่สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทางบน New CBD Extension

 

  • Livinginsider Developer Awards 2024 สาขา Best Pet-Friendly Condo มอบให้แก่โครงการ METRIS DISTRICT LADPRAO โครงการที่ยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงให้สูง ขึ้นไปอีกขั้น พร้อมดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัว Pet Parents โดยไฮไลท์เด่นของโครงการคือการออกแบบที่เน้นย้ำการตอบโจทย์ด้านคุณภาพ และมีความโดดเด่นด้วยการมอบความสุขเท่าเทียมให้แก่ทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงอย่างมีระดับ
  • Think Of Living: People Choice Award 2024 รางวัลอันทรงเกียรติ สะท้อนถึงศักยภาพของแบรนด์ในการตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแม่นยำ โดยเฉพาะในกลุ่มครอบครัวที่รักสัตว์เลี้ยง และเป็นการฉายภาพการเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคเขื่อมั่นและไว้วางใจในด้านของคุณภาพและงานฝีมือ

 

ความสำเร็จครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงความต้องการของทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ส่งผลให้บริษัทฯ ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำอันดับ ในตลาดที่อยู่อาศัยสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงของประเทศไทย” คุณนฑา กิตติอักษร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวสรุป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon