ทีทีบี ร่วมส่งกำลังใจผ่านถุงยังชีพ “แพ็คส่งยิ้ม” เพื่อช่วยผู้ประสบอุทกภัย พร้อมส่งต่อความหวังและรอยยิ้ม จับมือเคียงข้างก้าวผ่านวิกฤตไปพร้อมกัน

7

มิติหุ้น  –  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ผนึกกำลังอาสาสมัครทีทีบี และเด็กไฟ-ฟ้า จากมูลนิธิทีทีบี ระดมพลังความช่วยเหลือตั้งแต่ระดับผู้บริหารจนถึงพนักงานทุกหน่วยงาน ร่วมภารกิจบรรจุถุงยังชีพ ภายใต้กิจกรรม “แพ็คส่งยิ้ม” กิจกรรมที่ตั้งใจส่งต่อกำลังใจ และปันน้ำใจไปยังผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในจังหวัดในเขตภาคเหนือและภาคอีสาน ซึ่งไม่เพียงหมายถึงการได้รับสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิตเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน แต่เป็นการส่งผ่านความห่วงใยและความปรารถนาดีจากชาวทีทีบี เพื่อเติมเต็มความหวังและกำลังใจส่งผ่านให้กับผู้ประสบภัยในช่วงเวลาที่ท้าทาย และพร้อมเคียงข้างก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปพร้อมกัน

สำหรับถุงยังชีพ “แพ็คส่งยิ้ม” จำนวน 1,650 ชุด จะถูกส่งมอบให้กับพันธมิตรแถวหน้าซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญช่วยเหลือในพื้นที่ประสบภัย ได้แก่ กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ กองทัพไทย และมูลนิธิกระจกเงา ก่อนจะกระจายความช่วยเหลือไปยังชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัยครั้งนี้ เพื่อให้ถึงมือผู้รับอย่างรวดเร็วและปลอดภัย

พร้อมตอกย้ำแนวทางการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในหลายพื้นที่ ผ่านมาตรการ “ตั้งหลัก” เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากภาระหนี้สินของลูกค้าทุกกลุ่มทั้งผู้ประกอบการธุรกิจ เอสเอ็มอี และลูกค้ารายย่อย เพื่อให้สามารถตั้งหลักและก้าวผ่านวิกฤตไปได้อย่างแข็งแรง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center โทร. 1428หรือ ทีทีบี ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon