The 1 Exclusive เปิดประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ Global Luxe Privileges ผนึกเครือข่ายพันธมิตรกลุ่มเซ็นทรัลในยุโรปและประเทศแห่งการช้อปปิ้งชั้นนำ ให้สมาชิกได้ช้อปแบบ VIP สะดวกสบายทุกที่ทั่วโลก!

12

มิติหุ้น  –  The 1 Exclusive ผู้นำโปรแกรมดูแลกลุ่มลูกค้า Wealth Segment ของ The 1 อันดับหนึ่งในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เปิดประสบการณ์ช้อประดับโลกเพื่อสมาชิกคนพิเศษ Global Luxe Privileges ด้วยเครือข่ายอันแข็งแกร่งของกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์เหนือระดับของสมาชิก The 1 Exclusive ที่มีการใช้จ่ายและการเดินทางระหว่างประเทศเป็นประจำ ชูสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครอบคลุม 10 ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใน 8 ประเทศ อาทิ สะสมคะแนน The 1, สะสมยอดช้อปเพื่อรับสิทธิ์อัปเกรดหรือต่อสถานะเป็น The 1 Exclusive, ส่วนลดสูงสุด 20% และบริการพิเศษระดับ VIP ที่ครอบคลุมทุกมิติของการช้อประดับสากล ไม่ว่าสมาชิกคนสำคัญจะอยู่ที่ใดในโลก ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การช้อปได้อย่างสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้าน เพียงแสดงสถานะ The 1 Exclusive บน The 1 APP

คุณอรญา คูนลินทิพย์, Head of Wealth Segment – The 1 กล่าวว่า “เราทราบดีว่าสมาชิก The 1 Exclusive มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ทั้งการใช้ชีวิตและการเดินทางท่องเที่ยวไปยังเมืองชั้นนำที่เป็นศูนย์กลางของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลก จากข้อมูลชี้ว่า 75% ของสมาชิก The 1 Exclusive มีความสนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว และ 95% ของสมาชิกเคยใช้บริการและพึงพอใจกับสิทธิพิเศษที่เรามอบให้ ณ ห้างสรรพสินค้าพันธมิตรของกลุ่มเซ็นทรัลในยุโรป ด้วยเหตุนี้ The 1 Exclusive จึงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์พิเศษและครอบคลุมยิ่งกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าของกลุ่มเซ็นทรัลในยุโรป อาทิ อิตาลี เยอรมนี เดนมาร์ก สวิตเซอร์แลนด์ และขยายสู่พันธมิตรทั่วทุกเมืองที่เป็นแหล่งช้อปชั้นนำในเอเชีย อย่างญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน และสิงคโปร์ เพื่อตอบโจทย์ ‘Global Luxe Privileges’ อย่างต่อเนื่องและตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้าคนพิเศษ โดยนอกจากการสะสมคะแนน The 1 และสะสมยอดช้อปเพื่อรับสิทธิ์อัปเกรดหรือต่อสถานะเป็น The 1 Exclusive รวมกับการช้อปในประเทศไทยได้อย่างไร้รอยต่อแล้ว สมาชิก The 1 Exclusive ยังจะได้รับการบริการที่เทียบเท่ากับสมาชิก VIP ของประเทศนั้นๆ พร้อมด้วย Cashback สูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์การช้อปเหนือระดับ Global Luxe Privileges อย่างแท้จริง”

The 1 Exclusive Global Luxe Privileges: สมาชิก The 1 Exclusive รับทันทีสิทธิพิเศษจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำในยุโรปและประเทศแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก อาทิ สะสมคะแนน The 1 และสะสมยอดช้อปเพื่อรับสิทธิ์อัปเกรดหรือต่อสถานะเป็น The 1 Exclusive เมื่อมียอดใช้จ่ายถึง 400,000 บาทต่อปี พร้อมด้วยส่วนลดสูงสุด 20% และบริการพิเศษระดับ VIP ที่ครอบคลุมทุกมิติของการช้อประดับสากล ดังนี้

  1. อิตาลี: ห้างสรรพสินค้า Rinascente ในมิลานและโรม ทุกการใช้จ่าย 1 ยูโร สะสมได้ 1 คะแนน รับส่วนลด 10% ผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัว พร้อมบริการส่งของถึงโรงแรมฟรี และคืนภาษีแบบเร่งด่วน
  2. เยอรมนี: ห้างสรรพสินค้า KaDeWe ในเบอร์ลิน ทุกการใช้จ่าย 1 ยูโร สะสมได้ 1 คะแนน รับส่วนลด 10% ผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัว พร้อมบริการห่อของขวัญฟรี และบริการส่งของถึงโรงแรมภายในวันเดียวกัน ห้างสรรพสินค้า Oberpollinger ในมิวนิค และ ห้างสรรพสินค้า Alsterhaus ในฮัมบูร์ก รับส่วนลด 10%
  3. เดนมาร์ก: ห้างสรรพสินค้า ILLUM ในโคเปนเฮเกน ทุกการใช้จ่าย 5 โครนเดนมาร์ก สะสมได้ 1 คะแนน รับส่วนลด 10% พร้อมบริการส่งของถึงโรงแรมฟรี และบริการห่อของขวัญแบบไม่มีขั้นต่ำ
  4. สวิตเซอร์แลนด์: ห้างสรรพสินค้า Globus ในซูริค, ลูเซิร์น และเจนีวา ทุกการใช้จ่าย 1 ฟรังก์สวิส สะสมได้ 1 คะแนน รับส่วนลด 10% ผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัว บริการห่อของขวัญฟรี พร้อมบริการส่งของถึงโรงแรมฟรี และบริการจอดรถฟรี 4 ชั่วโมง
  5. ญี่ปุ่น: ห้างสรรพสินค้า Daimaru ในโตเกียว, โกเบ, โอซาก้า (ชินไซบาชิ) และซัปโปโร รับส่วนลด 10% พร้อมรับบัตรกำนัลร้านอาหารมูลค่า 2,000 เยน เมื่อคืนภาษีจากยอดซื้อ 100,000 เยนขึ้นไป ที่สาขาโอซาก้า (ชินไซบาชิ) พร้อมสิทธิ์ใช้ห้องรับรองพิเศษสำหรับคุณและผู้ติดตาม 1 ท่าน
  6. เกาหลีใต้: ห้างสรรพสินค้า Lotte Duty Free สาขาเมียงดง, World Tower Store, ปูซาน และเจจู รับส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมสิทธิ์การอัปเกรดสถานะเป็นสมาชิก Premium และสิทธิ์ใช้ห้องรับรอง Star Lounge Café & LVVIP Lounge ที่สาขาเมียงดง พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน
  7. จีน: ห้างสรรพสินค้า Bailan ในเซี่ยงไฮ้ รับคูปองส่วนลด 100 หยวน เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 500 หยวน และคูปองส่วนลดอีก 100 หยวนอีก 2 ใบ เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 2,000 หยวน พร้อมรับของที่ระลึกเป็นกระเป๋าสะพาย Sport Theme Shoulder Bag
  8. สิงคโปร์: รับสิทธิ์อัปเกรดเป็นสถานะ Elite เป็นเวลา 3 เดือนทันที รับส่วนลด 15% เมื่อจองห้องพักที่ Marina Bay Sands และใช้บริการที่ Banyan Tree Spa สำหรับ à la carte treatments และแพ็กเกจต่างๆ พร้อมสิทธิ์ใช้ห้องรับรอง Sands Lounge และตั๋วเข้าชมฟรีสำหรับ ArtScience Museum, SkyPark Observation Deck, Sampan Ride และ Digital Light Canvas (ใช้ได้สูงสุด 6 ครั้งต่อเดือน จำกัด 1 คู่ต่อวัน)

นอกจากนั้น สมาชิก The 1 Exclusive ยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ณ ห้างสรรพสินค้าพันธมิตรในยุโรป ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า Rinascente ในอิตาลี, ห้างสรรพสินค้า KaDeWe, Oberpollinger, Alsterhaus ในเยอรมนี, ห้างสรรพสินค้า ILLUM ในเดนมาร์ก, ห้างสรรพสินค้า Globus ในสวิตเซอร์แลนด์ ดังนี้

  • บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค: รับเครดิตเงินคืน 15%
  • บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค: รับเครดิตเงินคืน 10%
  • บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์: รับเครดิตเงินคืน 5%

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon