กลับมาอีกครั้ง! แคมเปญ “เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง ปี 3” โดยดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ สานต่อกิจกรรมเคียงข้างสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทย แจกทองกว่า 46 รายการ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

8
มิติหุ้น  –  นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ยังคงดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาตามแนวคิด “We Promise” ที่จะเคียงข้างสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทย โดยตลอดปี 2567 ที่ผ่านมา เรายังคงเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อให้เกิดผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมชุมชน สิ่งแวดล้อม ผู้มีส่วนได้เสีย และผู้ที่เกี่ยวข้องกับบริษัททุกฝ่ายอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็น การส่งมอบระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Rooftop) และจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้ที่ศูนย์การเรียนรู้ฟื้นฟูเด็กพิเศษมีนบุรี โดยมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้เด็กๆ และพี่เลี้ยง ตลอดจนปลูกฝังค่านิยมการพึ่งพาพลังงานสะอาดให้กับเยาวชน นอกจากนั้น เรายังสนับสนุนจัดกิจกรรมส่งเสริมจิตสำนึกในการดูแลสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการ “Green way WP Energy CSR Day” โดยพาคณะผู้บริหารและพนักงานในองค์กรกว่า 200 คน ร่วมกันทำกิจกรรมยิงเมล็ดพันธุ์พืช คืนพื้นที่สีเขียวให้กับประเทศเพื่อแก้วิกฤตโลกร้อน ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพื่อโลกที่สะอาดและน่าอยู่ยิ่งขึ้น”
“นอกจากนั้น เรายังคำนึงถึงชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวไทย และคู่ค้าของเราในยามยากลำบาก จึงได้จับมือกับคู่ค้า ส่งมอบถังแก๊สพร้อมน้ำแก๊ส และอุปกรณ์ยังชีพที่จำเป็น ให้กับชาวบ้านผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดน่านกว่า 300 ครัวเรือน  โดยมุ่งหวังว่าการสร้างการพัฒนาโดยคำนึงถึงผลกระทบทางบวกด้านสิ่งแวดล้อม สังคม ตลอดจนการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจด้วยความถูกต้องที่ยั่งยืน จะนำมาซึ่งการเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคง”
และเพื่อตอบแทนลูกค้าที่เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เวิลด์แก๊สเป็นอย่างดี บริษัทฯ จึงได้มีการจัดกิจกรรม “เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง” มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกในกิจกรรม เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง ปี 3 ผ่านเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1.      ซื้อก๊าซหุงต้ม WP Energy แบรนด์เวิลด์แก๊ส แอดไลน์เป็นสมาชิก  Line OA  @worldgasfamily  และลงทะเบียนด้วยข้อมูลส่วนบุคคล ส่งรหัสซีลที่ถังก๊าซหุงต้ม WP Energy แบรนด์เวิลด์แก๊ส 1 รหัส ถือเป็น 1 สิทธิในการลุ้นรางวัล เมื่อครบกำหนดระยะเวลา โดยบริษัทฯ จะทำการดึงข้อมูลผู้ร่วมรายการ จัดพิมพ์แล้วตัดเป็นชิ้นส่วน นำมาจับรางวัล
2.      กำหนดการเล่นจับรางวัล 1 ครั้ง ดังนี้ เริ่มรายการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567  จับรางวัลวันที่ 17 มกราคม 2568 เวลา 11.00 น. และประกาศผลผ่านทาง Line OA @worldgasfamily  ในวันที่ 28 มกราคม 2568
3.      เก็บหลักฐานฝาซีลไว้ให้ดี แล้วรอลุ้นทอง มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท
นอกจากนี้ ระบบ CRM ของช่องทาง LINE Official Account: @worldgasfamily ยังสามารถใช้ในสื่อสารและติดต่อกับผู้บริโภคโดยตรง อีกทั้งสามารถสั่งเวิลด์แก๊สใกล้บ้านได้ง่าย ๆ ด้วยระบบค้นหาร้านค้าแก๊ส พร้อมการสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิประโยชน์ ไม่เพียงเท่านั้น เวิลด์แก๊สยังมีกิจกรรมพิเศษ แค่สมัครก็ได้ลุ้นโชคทั่วไทยกับ Worldgas Family ลุ้นรับ ทองคำและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: @worldgasfamily ทางบริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไขได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon