PRTR นำ The Blacksmith ร่วมเสวนาในงาน Digital HR Forum 2024

6

มิติหุ้น  –  บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) หรือ PRTR ผู้นำ Total HR solutions ได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน “Digital HR Forum 2024” ซึ่งจัดขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) และสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) งานนี้มีผู้เข้าร่วมจากหลากหลายองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน มุ่งเน้นการแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล โดย PRTR นำ The Blacksmith มาช่วยปลดล็อกศักยภาพของบุคลากร

ในโอกาสนี้ คุณจริยา บุญพิทักษ์สถิตย์ รองประธานเจ้าหน้าที่อาวุโส ฝ่ายงานบริการฝึกอบรม The Blacksmith ได้ร่วมเสวนาในหัวข้อ “How to Reskill and Upskill the Entire Organization for Digital Transformation” ร่วมกับ ดร.อาภรณ์ เด่นศิริอักษร นักวิชาการอาวุโสจากสถาบันพัฒนาบุคลากรภาครัฐด้านดิจิทัล และ ดร.ชนะกัญจน์ ศรีรัตนบัลล์ ผู้อำนวยการหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

โดยคุณจริยาได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรทั้งในด้านทักษะการทำงาน (hard skills) และทักษะการปรับตัว (soft skills) รวมถึงการมีมุมมองที่เปิดกว้างต่อเทคโนโลยี ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้พนักงานสามารถสร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

สำหรับงานนี้ ไม่เพียงเป็นเวทีในการแบ่งปันมุมมองและวิสัยทัศน์ที่น่าสนใจ แต่ยังสะท้อนถึงความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในการขับเคลื่อนการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของประเทศ เพื่อยกระดับศักยภาพและขีดความสามารถของบุคลากรไทยให้พร้อมรับมือกับความท้าทายและโอกาสในโลกแห่งการทำงานยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon