พฤกษา โฮลดิ้ง เน้นย้ำจุดยืนองค์กรแห่งความยั่งยืน จัดงาน ESG DAY 2024 ในธีม Everyone Matters ชูวัฒนธรรมองค์กรเคารพสิทธิมนุษยชนและต่อต้านการทุจริต

17

มิติหุ้น  –  พฤกษา โฮลดิ้ง มุ่งมั่นสู่ความเป็นองค์กรที่ยั่งยืน นำหลักการ ESG (สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล) มาผสานในการดำเนินธุรกิจอย่างครอบคลุม ล่าสุดจัดงานใหญ่ประจำปี ESG DAY 2024 : Everyone Matters ชูวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญกับสิทธิของคนทุกคน และการต่อต้านการทุจริต เพื่อตอกย้ำให้พนักงานเข้าใจสิทธิและบทบาทความรับผิดชอบของตนเอง ของผู้อื่น และของสังคม สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความเสมอภาค และโปร่งใส มุ่งผลักดันความยั่งยืนทั้งด้านธุรกิจและสังคม นำโดย นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริษัท นายอุเทน โลหชิตพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากทุกสายธุรกิจในกลุ่มร่วมงาน ณ อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก

งาน ESG DAY 2024 เป็น Hybrid Event ที่จัดขึ้นทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสื่อสารถึงพนักงานทั้งหมดในกลุ่มพฤกษา ทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เฮลท์แคร์ อีคอมเมิร์ช ก่อสร้างและพรีคาสท์ จำนวนรวมกว่า 2,740 คน ภายในงานมีกิจกรรมที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหลัก ESG ที่แปลงจากนโยบายลงมาสู่แนวปฏิบัติจริงภายในองค์กร การตอบคำถามชิงรางวัลในบูธต่อต้านคอร์รัปชัน การจัดบอร์ดจากวัสดุรีไซเคิลให้พนักงานร่วมเสนอไอเดียการมีส่วนร่วมให้พฤกษาบรรลุเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกร้อยละ 30 ในปี 2030 และบูธกิจกรรม “วนพลัสรีไซเคิล” ให้พนักงานนำขยะพลาสติกที่แห้งและสะอาด ประเภทขวด

พลาสติก หรือ ฟิล์มและพลาสติกยืดได้ หรือ ขยะอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ขวดแก้ว มาแลกเพื่อเล่นกิจกรรม ซึ่งถือเป็นอีเวนท์ที่ให้พนักงานมีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจด้วยแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่แท้จริง พร้อมมีจัด Talk พิเศษ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานสำหรับพนักงานโดยเฉพาะ โดย ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในหัวข้องานนี้ต้องสตรอง “Club ESG Day” ตอน work life integration สร้างชัยชนะในงานและตนเองไปพร้อมกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมตามจรรยาบรรณธุรกิจ ที่พฤกษาให้ความสำคัญต่อการสร้าง mindset ให้การทำงานและการใช้ชีวิต สามารถชนะไปด้วยกันได้อย่างมีความสุข  พร้อมสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกและสร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญให้กับองค์กรและสังคมส่วนรวม ส่งมอบคำว่า “อยู่ดี มีสุข” จากภายในสู่ภายนอก ได้จริง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon