เงินติดล้อ คว้ารางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 ตอกย้ำความเป็น “องค์กรแห่งโอกาส” ที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย

12

มิติหุ้น  –  บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย คุณนุชนารถ อาภามงคล ผู้บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล และ คุณกาญจน์ณัฐ เฉลิมจุฬามณี ผู้บริหารศูนย์การเรียนรู้ (Tidlor Academy) เป็นตัวแทนชาวเงินติดล้อ รับรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia Award – Thailand 2024 หรือรางวัลสุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย จัดโดย HR Asia นิตยสารด้านทรัพยากรบุคคลชั้นนำในเอเชีย ซึ่งมีองค์กรชั้นนำจากประเทศไทยได้รับรางวัล 71 องค์กร จากทั้งหมด 298 องค์กร การได้รับรางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงความสำเร็จในการสร้างคุณภาพชีวิต การดูแลความสุข รวมถึงส่งเสริมทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงินที่ดีให้กับพนักงาน

ทั้งนี้ การดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาของบริษัทฯ มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับพนักงานมากกว่า 8,000 คน ทั่วประเทศ เป็นสำคัญ ผ่านการสร้าง “ค่านิยมองค์กร” หล่อหลอมเป็นวัฒนธรรมองค์กร นอกจากนี้ ยังมุ่งพัฒนาศักยภาพให้กับพนักงานผ่านการจัดอบรมพัฒนาทักษะทั้งการทำงาน ด้านเทคโนโลยี และด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับทั้งการทำงานและการใช้ชีวิต พร้อมเปิดโอกาสให้พนักงานได้เติบโตและพัฒนาตนเองในทุกด้าน ทั้งหมดนี้ จึงก่อเกิดเป็นแนวทางการสร้างความสุขให้กับพนักงาน ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นการได้รับรางวัลครั้งที่ 2 แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของการสร้าง วัฒนธรรมองค์กรชาวเงินติดล้อ เพื่อเป็นพื้นฐานสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ภายใต้เจตนาในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใสให้กับประชาชน พร้อมทั้งส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงประกันภัยได้อย่างทั่วถึง สำหรับผู้สนใจเรื่องราววัฒนธรรมองค์กรในแบบฉบับชาวเงินติดล้อ สามารถติดตามได้ที่ www.tidlor.com/th/news/culture และ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon