เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว “AIA Wealth Max (Unit Linked)” ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบประกันที่ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการวางแผนทางการเงิน ที่มอบโบนัสจัดเต็มแม็กซ์”

14

มิติหุ้น  –   เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว “AIA Wealth Max” แบบประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ใหม่ล่าสุด ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการวางแผนทางการเงิน และสร้างวินัยการออมเงิน พร้อมให้ลูกค้าได้รับความมั่งคั่งแบบเต็มแม็กซ์ ด้วยโบนัสสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก 2% ของเบี้ยประกันภัยหลักที่บริษัทได้รับในครั้งนั้น ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 10 เป็นต้นไป* และโบนัสพาวเวอร์อัพ* ก้อนโตถึง 150%  ของเบี้ยประกันภัยหลักปีแรก เป็นจำนวน 1 ครั้ง ในปีกรมธรรม์ที่ 20 นอกจากนี้ “AIA Wealth Max (Unit Linked)” ยังการันตีความคุ้มครองชีวิตต่อเนื่องนาน 10 ปี* (Non-Lapse Guaranteed) พร้อมคุ้มครองชีวิตยาวจนถึงอายุ 99 ปี** เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจ และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่โดยมีเอไอเอคอยดูแลทั้งด้านชีวิตและการเงิน ซึ่งเอไอเอ ยังได้เตรียมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการลงทุนที่มีประสบการณ์ กว่า 250 คน ใน 18 ประเทศทั่วโลก คอยช่วยบริหารเงินลงทุนของลูกค้าผ่านบริการ AIA InvestPro เพื่อให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย สะดวก และมั่นคงยิ่งขึ้น ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพชีวิตและสุขภาพการเงินที่แข็งแรงในระยะยาว เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตที่ยืนยาวได้อย่างมีคุณภาพ ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ เข้าใจถึงความไม่แน่นอนของสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่ได้รับผลกระทบทั้งจากสถานการณ์ภายในและภายนอกประเทศ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการวางแผนการเงินเพื่อสร้างความมั่นคงที่ยั่งยืน  ดังนั้น ประกันในรูปแบบ ‘ยูนิต ลิงค์’ จึงมีบทบาทสำคัญที่จะสามารถเข้ามาช่วยบริหารจัดการ และเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการวางแผนชีวิต การเงิน และสร้างวินัยในการออมเงิน ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เอไอเอ จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ AIA Wealth Max (Unit Linked) ขึ้น เพื่อให้เป็นตัวช่วยในการออมและต่อยอดเงินออมให้มีโอกาสสร้างมูลค่าได้เพิ่มสูงขึ้น จากโบนัสพาวเวอร์อัพ 150% ของเบี้ยประกันภัยหลักปีแรก เป็นจำนวน 1 ครั้ง ในปีกรมธรรม์ที่ 20 อีกทั้งยังได้รับโบนัสสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก 2% ของเบี้ยประกันภัยหลักที่บริษัทได้รับชำระในครั้งนั้น ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 10 เป็นต้นไป เพื่อเก็บไว้ใช้ดูแลครอบครัวและคนที่คุณรัก

“นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกความคุ้มครองชีวิตได้ 10-60 เท่า* ของเบี้ยประกันภัยหลัก โดยเอไอเอคำนึงถึงความยั่งยืนของกรมธรรม์ ทั้งในระยะสั้นแม้สถานการณ์การลงทุนจะผันผวน ทำให้มูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนมีไม่เพียงพอหักค่าใช้จ่าย เอไอเอ ยังคงการันตีความคุ้มครองต่อเนื่องนานถึง 10 ปี และในระยะยาว เอไอเอจะช่วยปรับลดจำนวนเงินเอาประกันภัยเหลือ 5 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักต่อปีสำหรับปีกรมธรรม์ล่าสุด ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์เมื่อลูกค้าอายุครบ 65 ปี ซึ่งมีผลให้ค่าการประกันภัยลดลง และมีเงินไปลงทุนในกองทุนรวมมากขึ้น เพื่อเป็นการช่วยลูกค้าบริหารความมั่งคั่งในช่วงวัยเกษียณ จึงถือได้ว่า AIA Wealth Max (Unit Linked) เป็นแบบประกันที่เอไอเอจัดมาให้ครบทั้งความคุ้มครองชีวิตและการลงทุน ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังได้รับการดูแลและช่วยบริหารเงินลงทุนอย่างมืออาชีพ จากบริการ AIA InvestPro ที่จะปรับพอร์ตให้อัตโนมัติ เพื่อความเหมาะสมตามระดับความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละราย”

นายสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะที่ บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) มีหน้าที่ในการช่วยบริหารจัดการเงินลงทุนของลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ยูนิต ลิงค์ ของเอไอเอ ผ่านกองทุนรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ด้านการลงทุนในตราสารหนี้และตราสารทุน ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่บริหารเงินลงทุนให้กับเอไอเอ ประเทศไทย คอยช่วยบริหารจัดการเงินลงทุนของลูกค้า เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ อีกทั้งยังมีพันธมิตรผู้จัดการกองทุนระดับโลก อย่าง BlackRock, Wellington Management, Baillie Gifford, Capital Group และ Robeco ที่ทำงานกับเราอย่างใกล้ชิด ช่วยให้เราเข้าถึงข้อมูลการลงทุนในเชิงลึกได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนความแข็งแกร่งของ AIA Investments กลุ่มการลงทุนของกลุ่มบริษัทเอไอเอ ที่ได้เข้ามาผนึกความสามารถและความเชี่ยวชาญ เพื่อทำให้การบริหารจัดการเงินลงทุนของลูกค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอในระยะยาว มีสุขภาพทางการเงินที่ดี สามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้สำเร็จ โดยบริการ AIA InvestPro นั้น ลูกค้าจะสามารถเลือกลงทุนให้เหมาะสมกับความเสี่ยงและเป้าหมายทางการเงินของลูกค้าแต่ละท่าน และลงทุนผ่านกองทุน AIA Asset Allocation Funds ทั้งหมด 6 กองทุนที่มีระดับความเสี่ยงที่แตกต่างกันรวมถึงมีนโยบายการลงทุนที่เน้นในประเทศเพียงอย่างเดียว และกองทุนที่มีนโยบายการลงทุนทั้งในและต่างประเทศ”

นายพีร พนิตพล ผู้อำนวยการฝ่าย Total Wealth Solution เผยว่า “AIA Wealth Max (Unit Linked) เป็นแบบประกันชีวิตควบการลงทุน ที่เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาตัวเลือกในการออมเงินระยะกลางถึงระยะยาวที่มีความคุ้มค่า จากโบนัสพาวเวอร์อัพ และโบนัสสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก ตลอดจนความมั่นคงจากความคุ้มครองชีวิต โดยเอไอเอมุ่งเน้นออกแบบผลิตภัณฑ์นี้ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย เช่น วัยเริ่มต้นทำงาน ที่อยากเริ่มต้นการออมด้วยเบี้ยประกันที่ไม่สูงมาก ในรูปแบบประกันชีวิตควบการลงทุน กลุ่มคนที่ต้องการวางแผนการศึกษาบุตร และมองหาความมั่นคงเพื่ออนาคตของบุตร ตลอดจนกลุ่มลูกค้าสินทรัพย์สูง ที่มุ่งต่อยอดความมั่งคั่งด้วยแบบประกันที่มีความยืดหยุ่น เพื่อตอบโจทย์ความเสี่ยงทางธุรกิจ

 

ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “AIA Wealth Max (Unit Linked)” ซึ่งสามารถรับชมได้แล้วทางสื่อออนไลน์ของ เอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง AIA Official Facebook Page, AIA Thailand YouTube Channel และ Line Official Account สามารถคลิกลิงก์ https://youtu.be/b5IE54siyr8 เพื่อรับชม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon