UOB TMRW คว้า 2 รางวัลจากเวที International Finance Awards 2024

10

มิติหุ้น  –  UOB TMRW บริการธนาคารดิจิทัลสำหรับลูกค้ารายบุคคล จากธนาคารยูโอบี ประเทศไทย คว้ารางวัลชนะเลิศรวม 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล “ธนาคารดิจิทัลที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุด” และ “แอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือที่ดีที่สุด” ในปี 2567 จาก International Finance Awards 2024

นางสาวพีรันธร วรรณประเสริฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Retail Digital ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มุ่งมั่นในการพัฒนาบริการด้านดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบบริการทางการเงินเฉพาะบุคคล และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ผ่านบริการและการอัปเดตข้อมูลข่าวสาร รวมถึงการนำเสนอโปรโมชันที่น่าสนใจให้กับลูกค้าผ่านแอปพลิเคชัน UOB TMRW ปัจจุบันมียอดผู้ใช้งานแอป UOB TMRW เพิ่มขึ้นกว่า 2.5 เท่าจากปี 2566 และยอดเปิดบัญชีเงินฝากผ่านแอป UOB TMRW ช่วงเดือนมกราคม-สิงหาคมปีนี้ สูงขึ้นกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว”

“ทางด้านไลฟ์สไตล์ ธนาคารพบว่าผู้ใช้งานเข้ามาเยี่ยมชมฟีเจอร์ Rewards+ เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 4 เท่า โดยลูกค้าสามารถแลกคะแนนสะสมแทนยอดใช้จ่าย ลงทะเบียนร่วมโปรโมชันที่น่าสนใจ หรือแลกบัตรกำนัล ไมล์ หรือของรางวัลต่างๆ ได้ทันทีบนแอปพลิเคชันเดียว นอกจากนี้ ธนาคารยังให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันการเข้าถึงแอปจากบุคคลที่สาม รวมถึงการตรวจสอบธุรกรรม หรือพฤติกรรมการใช้งานแอปที่น่าสงสัยเพื่อยับยั้งได้ทันท่วงที”

แอปพลิเคชัน UOB TMRW เป็นแอปที่ให้ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องเงินได้ง่าย ผ่านฟีเจอร์หลัก ดังต่อไปนี้

  • บริการเปิดบัญชีเงินฝาก บัตรเครดิต สินเชื่อ หรือการสมัครประกันภัยประเภทต่างๆ
  • บริการเรียกดูใบแจ้งยอดบัญชีทางอิเล็กทรอนิกส์
  • บริการแชทบอทและไลฟ์แชท ที่ลูกค้าสามารถถามคำถามหรือขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชม.
  • บริการซื้อขายกองทุนทั้งในและต่างประเทศ
  • บริการ Rewards+ แลกคะแนนสะสม เก็บคูปองส่วนลดร้านค้า ดูข้อเสนอพิเศษ และลงทะเบียนเข้าร่วมโปรโมชัน
  • บริการทำธุรกรรมฝาก โอน ชำระบิล เปลี่ยนวงเงินสินเชื่อเป็นเงินโอนเข้าบัญชี บริการแบ่งชำระ ขอวงเงินเพิ่มชั่วคราว หรือการจัดการวงเงินการทำรายการต่างๆ ด้วยตนเอง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon