บลจ.ดาโอ ตั้ง“อนุวัฒน์” ขึ้นแท่น CEO

48

มิติหุ้น – บลจ.ดาโอ แต่งตั้ง “อนุวัฒน์ อิ่มแสงรัตน์” ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ พร้อมเตรียมออกกองทุนใหม่ 2 กองทุน หวังดัน AUM เพิ่ม 1.5 พันล.

บลจ.ดาโอ เปิดเผยว่า ได้แต่งตั้ง “อนุวัฒน์ อิ่มแสงรัตน์” ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลวันที่ 1 ต.ค.67 เป็นต้นไป ด้วยเป้าหมายที่ต้องการเป็นบริษัทชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสามารถสร้างผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง

เร่งออก 2 กองทุนใหม่ หวังดัน AUM เพิ่ม 1.5 พันล.

โดยใน Q4/67 มีแผนที่จะเสนอขายกองทุนรวมใหม่อีกจำนวน 2 กองทุน และตั้งเป้าหมายขยาย AUM เพิ่มขึ้นอีก 1,500 ลบ. ซึ่งปัจจุบันมี AUM อยู่ที่ประมาณ 4,800 ลบ. โดยมีผลิตภัณฑ์กองทุนที่ครอบคลุมการลงทุนในสินทรัพย์ที่หลายหลายทั้ง หุ้น ตราสารหนี้ อสังหาริมทรัพย์ การลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือก โดยใช้กลยุทธ์การกระจายความเสี่ยง

มีสินค้าครอบคลุมการลงทุน หุ้น-ตราสารหนี้-อสังหาริมทรัพย์

“ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ บลจ.ดาโอ ซึ่งมีผู้บริหาร และทีมงานที่เป็นมืออาชีพ มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจกองทุนรวม ผมพร้อมที่จะสานต่อวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์กองทุนรวมที่มีความหลากหลายทั้งในและต่างประเทศ ที่เหมาะสมกับสภาวะตลาด เพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างความมั่งคั่งให้กับลูกค้าควบคู่ไปกับการเติบโตของบริษัทอย่างยั่งยืน” นายอนุวัฒน์ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon