“ทีทีบี” คว้า 2 รางวัลจากเวที IAA AWARDS for Listed Companies 2024 ตอกย้ำศักยภาพผู้บริหารที่โดดเด่น พร้อมนำพาองค์กรเติบโตอย่างมีธรรมาภิบาล โปร่งใส และยั่งยืน

11

มิติหุ้น  —  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง คว้า 2รางวัลใหญ่ จากเวที IAA AWARDS for Listed Companies 2024″ โดยนายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต รับรางวัล  Best CEO และนางสาวดารารัตน์ อุระพันธมาศ หัวหน้านักลงทุนสัมพันธ์ ทีเอ็มบีธนชาต รับรางวัล Best Investor Relations (IR) กลุ่มธนาคาร ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของผู้บริหารในการนำพาองค์กรเติบโตอย่างมีธรรมาภิบาล โปร่งใส ยั่งยืน และสร้างความเชื่อมั่นในการบริหารงานเป็นที่ยอมรับ ได้รับการยกย่องจากผู้มีวิชาชีพด้านการวิเคราะห์และการลงทุน รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อนักลงทุนและผู้ถือหุ้น ซึ่งจัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) เพื่อประกาศเกียรติคุณและมอบรางวัลให้แก่ผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนใน 14 หมวดอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพโดดเด่นและมีความเป็นเลิศในการบริหารองค์กร นับเป็นส่วนสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ตลาดทุน และประเทศไทย

รางวัล IAA Awards for Listed Companies เป็นรางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อและให้คะแนนผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนโดยนักวิเคราะห์ของบริษัทหลักทรัพย์และผู้จัดการกองทุน ซึ่งพิจารณาจากความสามารถในการบริหารที่มีความเป็นเลิศ มีวิสัยทัศน์และการวางกลยุทธ์ที่ชัดเจนในการนำพาองค์กรก้าวข้ามความท้าทาย ปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรมทางธุรกิจด้วยความโปร่งใส ภายใต้จรรยาบรรณและบรรษัทภิบาล พร้อมทั้งเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นรวมถึงผู้มีส่วนได้เสียในทุกมิติ ตลอดจนการให้ความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลที่มีคุณภาพในเชิงลึกตรงประเด็น ถูกต้อง ชัดเจน และครบถ้วนให้กับนักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุนอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นที่มีส่วนสำคัญต่อการยกระดับตลาดทุนไทยให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon