“ประกันติดโล่” เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “กาลครั้งหนึ่ง…ความสบายใจ” ย้ำแนวคิด “ความสบายใจเป็นสิ่งที่ทุกคนควรได้รับจากการซื้อประกัน”

8

มิติหุัน  –  บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ “ประกันติดโล่” ต่อเนื่อง ล่าสุดส่งหนังโฆษณาชุด กาลครั้งหนึ่ง…ความสบายใจ เพื่อสื่อสารจุดยืนของประกันติดโล่ในการเป็นเซอร์วิสโบรกเกอร์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่จริงใจ และเข้าใจความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการนายหน้าประกันที่ไม่ใช่เพียงแค่ขาย แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือลูกค้าให้ได้รับข้อมูลด้านประกันภัยที่ครบถ้วน เพื่อให้สามารถเปรียบเทียบ และตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสมที่สุด รวมถึงดูแลประสานงานกับบริษัทประกันเมื่อลูกค้าต้องการความช่วยเหลือทั้งตอนฉุกเฉินและตอนเคลม โดยหนังโฆษณาชุดดังกล่าวได้รับการกำกับจากผู้กำกับมือดี คุณเอ๋ ธีระพล สุเนต์ตา ที่นำเสนอเรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ซื้อประกันรถยนต์ผ่านประกันติดโล่ สำหรับผู้สนใจสามารถรับชมหนังโฆษณาชุด กาลครั้งหนึ่ง…ความสบายใจ ได้ที่ Facebook Fan page ประกันติดโล่ และ YouTube ประกันติดโล่

คุณอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารด้านธุรกิจประกันภัย กล่าวว่า การสื่อสารแบรนด์ “ประกันติดโล่” ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นย้ำถึงจุดเด่นด้านบริการของประกันติดโล่ ที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจทุกเรื่องประกัน ตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อประกัน ไปจนตอนที่ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุ และต้องการความช่วยเหลือในการเคลมประกัน ซึ่งสะท้อนถึงแนวคิดในการดำเนินธุรกิจ “ความสบายใจเป็นสิ่งที่ทุกคนควรได้รับจากการซื้อประกัน” ถือเป็นคำมั่นสัญญาที่ประกันติดโล่ให้ไว้กับลูกค้า และยังนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการสร้างมาตรฐานการดำเนินธุรกิจให้กับวงการนายหน้าประกันภัยในประเทศไทย

“ประกันติดโล่” (ชื่อเดิม ประกันติดล้อ) แบรนด์นายหน้าประกันภัย นอกเหนือจากการผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด 0% สูงสุด 10 เดือนแล้ว ประกันติดโล่มีจุดเด่นด้านบริการที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่ 1.ให้คำแนะนำโดยนายหน้าผู้เชี่ยวชาญที่มีใบอนุญาตถูกต้องกว่า 5,000 คน 2.นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้วยความโปร่งใส ชี้แจงครบทุกรายละเอียด 3.ติดต่อง่าย ได้หลายช่องทาง ทั้งที่สาขาเงินติดล้อและจุดบริการกว่า 1,700 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออฟไลน์ ออนไลน์ และแพลตฟอร์มดิจิทัล และ 4.ติดตามการเคลมอย่างใกล้ชิด ดูแลลูกค้าตั้งแต่การขายจนหมดระยะเวลาคุ้มครองตามกรมธรรม์  รวมถึงช่องทาง ประกันติดโล่ Call Center 1501 ที่ดูแลครอบคลุมทั้งรับแจ้งและประสานงานเคลมจากอุบัติเหตุ ช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ติดตามสถานะการเคลม ให้คำปรึกษาและประสานงานกับบริษัทประกันเพื่อพิจารณาสินไหม ลูกค้ายังสามารถขอคำปรึกษาด้านการซื้อประกัน การผ่อนประกัน การแก้ไขและติดตามกรมธรรม์ หรือสอบถามข้อมูลในตารางกรมธรรม์ ได้สะดวกทุกวัน ตลอด 24 ชม. ผู้สนใจเยี่ยมชมข้อมูล “ประกันติดโล่” ได้ที่ www.prakantidloh.com หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และรับบริการจากประกันติดโล่เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon