เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมกับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. มอบเงิน 150,000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ ส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจสู่ชุมชน

6

มิติหุ้น  –  นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารงานลูกค้า กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มอบเงินจำนวน 150,000 บาท จากการจัดแคมเปญ “เปลี่ยนคะแนน GEN Points เป็นเงินบริจาค” ชวนลูกค้าเจนเนอราลี่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของภาคเหนือ  ด้วยการเปลี่ยน 1,000 คะแนนในแอปพลิเคชัน GEN 365 เป็นเงินบริจาคมูลค่า 20 บาท และทุกยอดบริจาค เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมสมทบ 1 เท่า เพื่อมอบให้แก่มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ นำไปจัดซื้อ “ถุงยังชีพ” บรรเทาทุกข์ฉุกเฉิน โดยได้รับเกียรติจาก ดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการ พร้อมด้วย นายทวีโชค สุโภภาค (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการแผนกระดมทุนผู้อุปการะรายใหญ่ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ร่วมรับมอบ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ บริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์

นางสาวช่อฟ้า กล่าวว่า เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกท่าน พร้อมยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการอยู่เคียงข้างและสนับสนุนสังคมไทยในทุกสถานการณ์ ด้วยความเชื่อมั่นว่าความร่วมมือและความห่วงใยจากทุกภาคส่วน จะช่วยให้ชุมชนที่ประสบภัยกลับมาฟื้นตัวและมีชีวิตที่ดีขึ้นในเร็ววันขอให้ผู้ประสบภัยทุกท่านมีพลังใจและก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปได้อย่างรวดเร็ว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon