AIS 5G ตอกย้ำตัวจริงบริการโรมมิ่ง ผนึกกำลัง MSIG ประกันภัย ยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยว กับ SIM2Fly 5G Plus ให้ลูกค้าใช้งานดิจิทัล พร้อมอุ่นใจด้วยประกันภัยการเดินทาง ครอบคลุมสูงสุด 250,000 บาท

7

มิติหุ้น –  AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือ โรมมิ่ง ที่วันนี้มีความครอบคลุมมากสุดในตลาดทั้ง 5G โรมมิ่ง และโครงข่ายสื่อสาร เน็ตเร็วแรง สัญญาณดี ไม่มีสะดุดทั่วโลก ล่าสุดเตรียมยกระดับประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ครบยิ่งกว่า ด้วย SIM2Fly 5G Plus มอบการใช้งานดิจิทัลกับเน็ตความเร็วเต็มสปีด 10GB ใช้งาน 10 วัน โทรออก รับสายฟรี นาที ครอบคลุมการเดินทางในทวีปเอเชียและออสเตรเลียรวมกว่า 29 ประเทศ ที่มาพร้อมกับ ประกันการเดินทาง โดยความร่วมมือครั้งสำคัญกับผู้นำธุรกิจประกันภัยและบริการทางการเงินระดับโลกอย่าง MSIG ประกันภัย ให้ลูกค้าเดินทางราบรื่น อุ่นใจด้วยความครอบคลุมทั้งการรักษาพยาบาลในต่างประเทศโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ค่าชดเชยกรณีกระเป๋าล่าช้า สูญหาย หรือไฟล์ทดีเลย์ ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 250,000 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษคูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำในต่างประเทศ ทำให้ทุกทริปง่ายครบจบที่  SIM2Fly 5G Plus ในราคาเพียง 549 บาท เท่านั้น

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า นอกเหนือจากความตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้ลูกค้าสามารถใช้งานโรมมิ่งบนโครงข่าย 5G ด้วยความเร็วแรงได้ทั่วโลกแล้ว วันนี้ AIS ยังมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางท่องเที่ยวในทุกมิติทั้งความพร้อมในงานบริการ รวมถึงสิทธิพิเศษจากส่วนลดการช้อปปิ้ง บริการเช่ารถ กิจกรรมท่องเที่ยว และอีกมากมาย โดยครั้งนี้เป็นการตอบโจทย์ลูกค้าไปอีกขั้นด้วยการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง MSIG ประกันภัย ที่จะมามอบบริการประกันภัยการเดินทางให้กับลูกค้าที่เปิดใช้งาน SIM2Fly 5G Plus ได้รับประสบการณ์และความสะดวกสบายแบบง่ายครบจบในที่เดียวทั้งการใช้งานดิจิทัลที่เร็วแรงไม่สะดุด และประกันภัยการเดินทางที่อุ่นใจปลอดภัยหายห่วงในทุกทริป”

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง MSIG และ AIS ในครั้งนี้ เป็นการผสานความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัท เพื่อสร้างความมั่นใจและความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศ MSIG ประกันภัย ในฐานะผู้นำประกันภัยการเดินทางอันดับ ของไทยมีความยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งของ SIM2Fly 5G Plus ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและความคุ้มครองให้กับลูกค้า ไม่ว่าเจ็บหรือป่วย สามารถเข้ารับการรักษาได้ หากเป็นผู้ป่วยในต้องนอนโรงพยาบาลในต่างแดน หมดห่วงไม่ต้องสำรองจ่าย นอกจากนี้ ยังให้ความคุ้มครองการชดเชยกรณีไฟล์ทดีเลย์สัมภาระสูญหายหรือเสียหายอีกด้วย ลูกค้า SIM2Fly 5G Plus สามารถออกผจญภัยท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ เพราะมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทาง MSIG Assist ครอบคลุมทั่วโลก 24/7 เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งสองบริษัท และตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางได้อย่างดีที่สุด”

สำหรับลูกค้าที่กำลังจะมีแผนเดินทางสามารถเปิดใช้งาน SIM2Fly 5G Plus พร้อมรับประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลบนโครงข่าย 5G โรมมิ่ง เน็ตเร็วแรง สัญญาณดี ไม่มีสะดุด 10GB นาน 10 วัน โทรออก รับสายฟรี นาที ครอบคลุมทวีปเอเชียและออสเตรเลียรวมกว่า 29 ประเทศ ทั้งยังเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศได้อย่างอุ่นใจเพราะมีประกันภัยเดินทางจาก MSIG คุ้มครองสูงสุดถึง 250,000 บาท พร้อมบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงจาก MSIG Assist และคูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำในต่างประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 549 บาทเท่านั้น ได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา, AIS Online Stroe (SIM2Fly จะทริปไหน ประเทศไหน ก็เที่ยวฟิน (ais.th)และช่องทางออนไลน์ AIS official store (Shopee, Lazada และ TikTok)

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon