ซัคเซสมอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Transform Micro Soil สารช่วยย่อยสลายข้าวดีดและวัชพืช เสริมทัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเกษตรให้ครอบคลุมการใช้งานอย่างครบวงจร

23

มิติหุ้น – เพื่อตอกย้ำพันธกิจ การสร้างผลกระทบเชิงบวกเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM ผู้นำในธุรกิจเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่ปัจจุบันดำเนินธุรกิจทั้งในประเทศไทยและอีก 6 ประเทศในกลุ่ม AEC เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Transform Micro Soil” สารเสริมประสิทธิภาพจุลินทรีย์สูตรเข้มข้นสำหรับการย่อยสลายและปรับปรุงดิน จบปัญหาข้าวดีด ข้าวเด้ง หญ้า และวัชพืช รวมถึงป้องกันโรคและแมลง เพิ่มผลผลิตให้กับเกษตรกรเมื่อใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Transform หรือผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรอีก 5 รายการที่บริษัทฯ มีอยู่แล้ว ตั้งเป้าช่วยดันยอดขายไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 ให้สูงขึ้น

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ที่วัตถุดิบทางการเกษตรมีราคาเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผลผลิตทางการเกษตรกลับเก็บเกี่ยวได้น้อยลง สร้างผลกระทบต่อรายได้ของเกษตรกร ซัคเซสมอร์ จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในชื่อ Transform Micro Soil (ทรานส์ฟอร์ม ไมโครซอยล์) ซึ่งเป็นสารสูตรเข้มข้น สำหรับย่อยสลายข้าวดีด ตอซัง ฟางข้าว และวัชพืช และยังมีผลช่วยป้องกันโรคและแมลงศัตรูพืช เพิ่มภูมิต้านทานให้กับพืชด้วยจุลินทรีย์สายพันธุ์ดี จำนวน 10 สายพันธุ์ ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน เป็นมิตรต่อสัตว์และสิ่งแวดล้อม”

นายแพทย์สิทธวีร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกษตรไทยมั่นใจได้ว่า ผลผลิตที่จะได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีคุณภาพและจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะช่วยทำให้เกษตรกรไทยให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น จากผลผลิตและรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ นอกจากภายในงานเปิดตัวผลิตภัฑณ์ ได้มีการแข่งขันประกวดพันธุ์ข้าวจากเกษตรกรทั่วประเทศ จากผู้ใช้จริงที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Transform จนได้ผู้ชนะการประกวดพันธุ์ข้าวที่ดีที่สุด 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลคุณภาพเมล็ดข้าวยอดเยี่ยม รางวัลน้ำหนักเมล็ดยอดเยี่ยม รางวัลคุณภาพรวมยอดเยี่ยม รางวัลน้ำหนักรวมยอดเยี่ยม โดยการตัดสินจาก ประธานกลุ่ม “Young Smart Farmer” กลุ่มเกษตรกรอัจฉริยะ มุกดาหาร

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของผลิตทางเกษตรโดยเฉพาะการเพาะปลูกข้าว ซึ่งในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 ประเทศไทยส่งออกข้าวสูงถึง 5 ล้านตัน หรือคิดเป็นปริมาณส่งออกที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 25% จากปีก่อนหน้า คิดเป็นมูลค่าการส่งออก 117,836 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นกว่า 55% ซึ่งแนวโน้มดังกล่าวคาดว่ายังคงต่อเนื่องไปตลอดช่วงครึ่งหลังของปี 2567 โดยเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรภายใต้แบรนด์ GROWING MORE ของบริษัทฯ จะเป็นทางเลือกให้กับเกษตรไทยได้อย่างแน่นอน ด้วยผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลอย่างชัดเจน ขณะที่เกษตรกรมีต้นทุนในการใช้ผลิตภัณฑ์ต่อไร่ ในราคาที่ต่ำลงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาด”

“ซัคเซสมอร์ ยังคงยึดมั่นในพันธกิจการสร้างผลกระทบเชิงบวกเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสูงสุด ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างองค์ความรู้ และวิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง เผยแพร่ผ่านช่องทาง Offline และ Online เพื่อให้เกษตรกรได้รับความรู้ วิธีใช้ เทคนิคต่างๆ เพื่อทำให้ผลผลิตที่ได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เพิ่มขึ้นจากเดิม และเมื่อเกษตรได้รับผลผลิตที่มากขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแล้ว จะมีการบอกต่อและช่วยผลักดันให้ยอดขายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรของบริษัทฯ เติบโตต่อเนื่องตามเป้าหมายที่บริษัทฯ วางไว้ และส่งผลให้ผลประกอบการโดยรวมของบริษัทฯ อยู่ในเส้นทางการเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon