LH Bank แบงก์ที่ใช่ กับคนที่ชอบ แคมเปญสุดยิ่งใหญ่เพื่อลูกค้าที่ใช้แอป LHB You ลุ้นเข้าร่วมเอ็กซ์คูลซีฟคอนเสิร์ต “LH Bank x NONT TANONT” จำนวน 2,500 ที่นั่ง

7

มิติหุ้น  –  ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank ตอกย้ำจุดยืนความเป็นไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งของแอปพลิเคชัน LHB You เติมเต็มประสบการณ์ด้าน Music Marketing จัดแคมเปญพิเศษ “LH Bank แบงก์ที่ใช่ กับคนที่ชอบ” เพียงมีแอปพลิเคชัน LHB You ก็มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วม Exclusive Concert “LH Bank x NONT TANONT” ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2568 ณ BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 5 ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2567 เท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทุกคนที่มีแอป LHB You สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี เข้าร่วม Exclusive Concert “LH Bank x NONT TANONT” ผ่านแอปพลิเคชัน LHB You ที่เมนู “สิทธิพิเศษ” (Rewards) ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2567 จำนวน 1 ที่นั่งต่อลูกค้า 1 ท่าน สิทธิ์ จำกัดจำนวนตลอดระยะเวลาโครงการ 2,500 สิทธิ์ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 14 มกราคม 2568  ผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) www.lhbank.co.th และธนาคารจะติดต่อผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ผ่านช่องทาง SMS ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคาร และแจ้งเตือนผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน LHB You ในวันที่ 15 มกราคม 2568 โดยผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถกดยืนยันรับสิทธิ์บัตรคอนเสิร์ตที่แอปพลิเคชัน  LHB You ที่เมนู “สิทธิพิเศษ” (Reward) ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568

แอปพลิเคชัน LHB You ตอบโจทย์ทุกธุรกรรมทางการเงินเพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการเงินที่ดีที่สุดและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างคล่องตัว อาทิ บริการโอนเงิน ชำระค่าน้ำ ค่าไฟ  จ่ายบิล หรือกดเงินสดไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM ต่างธนาคารกว่า 32,000 ตู้ทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายผ่าน LHB Rewards ได้ทุกเดือน ด้วยการสแกนจ่าย หรือสมัครใช้บริการพร้อมเพย์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามโปรโมชันพิเศษเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร หรือ  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน LHB You ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่าน App Store หรือ Play Store และ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lhbank.co.th หรือ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ LH Bank Call Center โทร. 1327

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon