ยูโอบี ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี

8

มิติหุ้น  –  ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 25 ปีของการดำเนินงานในประเทศไทยด้วยแคมเปญสุดพิเศษที่มอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชันมากมายแก่ลูกค้ารายบุคคล และลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี

แคมเปญนี้ประกอบด้วยสิทธิพิเศษถึง 25 ประการ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายประเภท ทั้งบัตรเครดิต การลงทุน การประกันภัย และสินเชื่อประเภทต่างๆ อาทิ ของขวัญพิเศษสำหรับเงินฝากในบัญชีออมทรัพย์ปลอดภาษีสำหรับลูกค้าบุคคล ข้อเสนอสุดพิเศษจาก Starbucks สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต และบัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท สำหรับผู้สมัครสินเชื่อบุคคล ยูโอบี 2,500 รายแรกในแต่ละเดือน ซึ่งข้อเสนอเหล่านี้ครอบคลุมทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้า ตั้งแต่การทำธุรกรรมในชีวิตประจำวันไปจนถึงการวางแผนทางการเงินระยะยาว

สำหรับลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี จะได้รับสิทธิพิเศษจากสินเชื่อ UOB BizProperty ด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียงร้อยละ 2.50 ต่อปี ค่าธรรมเนียมการจัดการสินเชื่อร้อยละ 1.25 ของวงเงินที่ได้รับอนุมัติ พร้อมระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดถึง 30 ปี และวงเงินสินเชื่อสูงสุด 40 ล้านบาท ข้อเสนอนี้ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2568 นอกจากนี้ ลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอีที่เปิดบัญชี UOB Biz Account หรือบัญชี Biz Super Account ยังสามารถรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษสูงสุดถึงร้อยละ 1.25 ข้อเสนอนี้ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567

นายริชาร์ด มาโลนีย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้เราตลอด 25 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่การเข้าซื้อกิจการธนาคารรัตนสินในปี 2542 และธนาคารเอเชียในปี 2547 จนถึงการเข้าซื้อธุรกิจลูกค้ารายย่อยของซิตี้กรุ๊ปในปี 2565 ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ได้เติบโตเป็นธนาคารต่างประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศไทยและเป็นสาขาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของกลุ่มยูโอบี เรามุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า คู่ค้า และชุมชนต่างๆ พร้อมสนับสนุนให้ประเทศไทยใช้ประโยชน์จากการเติบโตของภูมิภาคอาเซียน แคมเปญนี้จึงถือเป็นการแสดงความขอบคุณจากใจของเราต่อลูกค้าทุกท่าน ทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมาของธนาคาร”

ในโอกาสครบรอบครั้งสำคัญนี้ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ขอเชิญชวนลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางสู่อนาคตของเรา ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชันครบรอบ 25 ปีและวิธีการเข้าร่วมได้ที่ธนาคารยูโอบี ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมฉลองโอกาสสำคัญนี้กับลูกค้าทั่วประเทศไทย และพร้อมมุ่งมั่นเป็นพันธมิตรทางการเงินที่ท่านไว้วางใจตลอดไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon