BGC คว้ารางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวระดับ 5 ย้ำสร้างเครือข่ายเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

13

มิติหุ้น  –  บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BGC และบริษัทในเครือ 5 แห่ง ได้แก่ บริษัท ปทุมธานีกล๊าส อินดัสทรี จำกัด, บริษัท อยุธยากล๊าส อินดัสทรี จำกัด, บริษัท ปราจีนบุรีกล๊าส อินดัสทรี จำกัด, บริษัท ราชบุรีกล๊าส อินดัสทรี จำกัด และบริษัท บีจีซี กล๊าส โซลูชั่น จำกัด ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับที่ 5 (Green Industry Level 5) จากกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเชิดชูองค์กรที่ดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายในงานได้รับเกียรติจากนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวเปิดงาน และ ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม มอบโล่รางวัลประกาศเกียรติคุณดังกล่าว โดยมีคณะผู้แทนจากทั้ง 5 บริษัทในเครือ BGC เข้ารับรางวัล

การได้รับรางวัลระดับสูงสุดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ BGC ในการทำธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทาน การทำงานเชิงรุกเพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับชุมชนและสังคมในการดูแลสิ่งแวดล้อม และการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมของไทยให้สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน อีกทั้งตอกย้ำเป้าหมายของกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ที่มีเป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ผ่านการดำเนินงานทุกมิติภายใต้โครงการ “BG Green Plus”

BGC มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจด้วยการรักษาสมดุลระหว่างความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของอุตสาหกรรมไทยและร่วมสร้างสรรค์โลกที่ยั่งยืนต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon