สมหวังฯ ยังชีพ และธนาคารทิสโก้ ส่งต่อความห่วงใยช่วยน้ำท่วมพื้นที่ภาคเหนือ

7
มิติหุ้น  – จากสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ภาคเหนือ อันเกิดจากมรสุมพัดผ่าน ฝนตกสะสม และน้ำป่าไหลหลาก ส่งผลกระทบให้ชาวบ้านประสบจำนวนมากติดอยู่ภายในที่พักอาศัย ขาดอาหาร น้ำดื่มและของใช้จำเป็นในช่วงที่ผ่านมา สมหวังฯ ยังชีพ นำโดยเหล่าพนักงานประจำสาขาแต่ละพื้นที่ และธนาคารทิสโก้สาขาเชียงใหม่ ได้เข้ามอบถุงยังชีพ ไปแล้ว 1,330 ชุด ประกอบด้วยอาหารกึ่งสำเร็จรูปและของใช้จำเป็น เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยในหลายพื้นที่ของภาคเหนือ ได้แก่ จ.เชียงราย: 4 หมู่บ้านในอ.เทิง / ต.ริมกก อ.เมือง / ตัวเมืองเชียงราย อ.แม่สาย / 2 หมู่บ้านในอ.เวียงป่าเป้า จ.พะเยา: 2 หมู่บ้านในตำบลบ้านต๋อม  อำเภอเมือง  จ.เชียงใหม่: 2 หมู่
บ้านในอ.แม่ริม / หมู่ที่ 3,7,8 ต.สันผีเสื้อ  อ.เมือง / 2 หมู่บ้านในอ. อำเภอสารภี / อ.สันกำแพง / จ.แพร่: 4 หมู่บ้านในอ.ลองและอ.วังชิ้น จ.น่าน:  บ้านนาผา อ.เมือง บ้านดอนแท่นและบ้านไหล่สา อ.เวียงสา / จ.ตาก: ชุมชนบ้านน้ำโท้ง อ.แม่ระมาด จ.สุโขทัย: 8 ชุมชนในอ.สวรรคโลกและอ.ศรีสำโรง
สมหวัง เงินสั่งได้ ผู้ให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท และนายหน้าประกันภัย ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ ขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน และสมหวังฯ จะเป็นเพื่อนที่ดีเคียงข้างคนไทยผ่านพ้นวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้อย่างเข้มแข็งไปด้วยกัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon