KTCกระตุ้นตลาดหนังสือไทย ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29 ภายใต้ธีม “อ่านกันยันโลกหน้า”

5
มิติหุ้น  –  นายสุวิช รุ่งวัฒนไพบูลย์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์ และผู้จำหน่ายหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (PUBAT) เปิดเผยว่า การจัดงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29” ในปีนี้ มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม – 20 ตุลาคม 2567 ณ ฮอลล์ 5 – 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานพบกับการออกบูธจำหน่ายหนังสือกว่า 2 ล้านเล่ม จาก 286 สำนักพิมพ์ รวม 855 บูธ พร้อมกิจกรรมกว่า 100 กิจกรรม ภายใต้ธีม “อ่านกันยันโลกหน้า” ถือเป็นครั้งแรกที่สมาคมฉีกแนวการจัดงาน เพื่อให้งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ เป็นมากกว่าการขายหนังสือ แต่ยังรวบรวมหนังสือหลากแนว หลายสไตล์ จากสำนักพิมพ์ชั้นนำมาให้ผู้สนใจเลือกซื้อ เลือกอ่านอย่างจุใจ และยังมีกิจกรรมที่เสริมทักษะความรู้ เวทีแสดงความสามารถ พร้อมเติมความสนุกสนานให้กับผู้มางานได้เข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีนักอ่านเข้าร่วมชมงานมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ รวมทั้งมียอดขายมากกว่า 400 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 15-20% ขณะที่ภาพรวมอุตสาหกรรมหนังสือในปีนี้คาดว่าจะเติบโต 10% จากปีก่อนที่มีมูลค่ารวมกว่า 16,000 ล้านบาท
นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้อำนวยการ การตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซีเป็นพันธมิตรบัตรเครดิตเพียงรายเดียวที่มอบโปรโมชันภายในงานถึง 3 ต่อ
1) แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 18% เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่บูธร้านค้าภายในงานครบทุก 500 บาทและใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก 500 คะแนน สามารถรวบรวมเซลส์สลิปจากร้านค้าต่างๆ ภายในงานเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนได้ที่บูธเคทีซี เลขที่ L25
2) รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0.69% ต่อเดือน นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป เพียงติดต่อ KTC PHONE 02 123 5000 ภายในวันที่ซื้อสินค้าเท่านั้น
3) รับฟรี กระเป๋า Let’s Read Together เพิ่ม 1 ใบ เมื่อซื้อหนังสือที่ร้านนายอินทร์และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ตั้งแต่ 1,200 บาทขึ้นไป สามารถรับได้ที่บูธเคทีซีภายในงาน
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02 123 5000 หรือติดตาม    โปรโมชันของเคทีซีได้ที่  https://www.ktc.co.th สำหรับผู้สนใจสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon