NEO ยืนหนึ่งผู้นำสินค้าอุปโภคแห่งนวัตกรรม คว้ารางวัลองค์กรที่น่าร่วมงานด้วยที่สุดในเอเชีย เป็นปีที่ 5 ตอกย้ำการบริหารทรัพยากรบุคคลยอดเยี่ยม สร้างคุณภาพชีวิตผู้ร่วมงานครบทุกมิติ

29
มิติหุ้น  –  นางสาวณิศรา ถกลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) หรือ NEO ผู้ทำการตลาด ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า “บุคลากร” คือ ทรัพยากรที่มีค่าที่สุดที่สามารถสร้างนวัตกรรมที่โดดเด่นและแตกต่าง เป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน การได้รับรางวัล “HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024” เป็นปีที่ 5 ตอกย้ำ NEO เป็นองค์กรสินค้าอุปโภคแห่งนวัตกรรม ที่มีความมุ่งมั่นเสริมสร้างคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้ร่วมงานได้อย่างยอดเยี่ยม ภายใต้กลยุทธ์ “NEO Well-Being Strategy” ส่งมอบความสุขให้กับผู้ร่วมงานในทุกมิติ ทั้งกาย ใจ สังคม และความมั่นคงทางด้านการเงิน เพื่อให้ผู้ร่วมงานทุกคนมาทำงานและกลับบ้านด้วยความสุข สร้างสรรค์บรรยากาศการทำงานที่อบอุ่นเหมือนบ้านหลังที่สอง
NEO ใช้หัวใจในการสร้างวัฒนธรรมองค์กร มุ่งดูแลผู้ร่วมงานและพัฒนาคนของเรา ให้เป็นทั้งคนเก่งและเป็นคนดีของครอบครัว NEO และของสังคมไทย ที่มี 4 DNA “Passion : มุ่งมั่นพัฒนา  Innovation : สรรหานวัตกรรม Insightful : ลงมือทำพร้อมความเข้าใจ  Resourceful : มองให้ไกลด้วยสติและปัญญา”  ฝังรากลึกอยู่ในผู้ร่วมงานทุกคนเหมือนกันและส่งต่อให้กันมา โดยการทำงานแบบวางพื้นฐานที่เป็นทีมเวิร์ก  ความเข้าใจและใส่ใจของทีมงาน การใช้ความคิด ความรู้สึก ความตั้งใจ และทำให้สำเร็จ ตลอดจนพัฒนาทักษะทางด้านเทคนิคและทักษะทางสังคม (Technical & Soft Skills) พร้อมรับกับความท้าทายใหม่ ส่งผลให้เกิดการศึกษา เรียนรู้ และลงมือทำ จนเกิดความมั่นใจในผลลัพธ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด
HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรชั้นนำที่มีความสามารถด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลอย่างโดดเด่น โดย Business Media International บริษัทสื่อสารมวลชนชั้นนำด้านทรัพยากรบุคคลของเอเชีย  เกณฑ์การพิจารณาการที่ NEO ได้รับรางวัลในครั้งนี้ มาจาก Passion & Innovation ในการลงมือทำทุกสิ่งๆ ด้วยความรักและความสนุก สร้างสังคมภายใต้แนวคิด “Outward Mindset” ให้ผู้ร่วมงานตระหนักถึงการทำงานที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ โดยการให้ความสำคัญที่ไม่ได้มองแค่ตัวเอง แต่มองผู้อื่นที่เกี่ยวข้องด้วยเสมอ ทั้งลูกค้า คู่ค้า หรือเพื่อนร่วมงาน มองการทำงานเป็นทีมมากกว่าจะมุ่งเน้นแค่เป้าหมายของตัวเอง เพื่อสร้างคุณค่าและประโยชน์ให้กับทุกภาคส่วน
“รางวัลนี้เป็นรางวัลแห่งความสำเร็จของพวกเราชาว NEO ที่ได้รับเป็นปีที่ 5 เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า “องค์กรของเรา ที่มีผู้ร่วมงานกว่า 2,500 คน รวมพลังในการทำงานที่ทำได้ดีและดีที่สุด เราทำได้ตามมาตรฐาน และเกินกว่ามาตรฐาน”  รางวัลนี้เปรียบเสมือนแรงผลักดันที่ทำให้เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาความสามารถ ความรู้ของบุคลากร ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาคุณภาพของผลผลิตและบริการของเรา เพื่อก้าวสู่บริษัท FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชีย ” นางสาวณิศรา กล่าว
ทั้งนี้ ความท้าทายของ NEO คือการพัฒนาและสร้างองค์กรด้านสินค้าอุปโภคของคนไทยที่น่าร่วมงานด้วยเทียบเท่าบริษัทชั้นนำระดับโลก เพราะบริษัทฯ ตระหนักถึงแก่นแท้การทำธุรกิจ หากทำให้ผู้ร่วมงานมาทำงานแล้วมีความสุข สนุกกับงานที่ทำ สภาพแวดล้อมในที่ทำงานมีความสวยงาม รวมถึงการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพกายและใจ จะทำให้คุณภาพชีวิตของผู้ร่วมงานอยู่ในระดับดีและถึงดีที่สุด ส่งผลให้ผลผลิตของงานที่ออกมาจะอยู่ในระดับดีและดีที่สุดเช่นกัน โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพการใช้ชีวิตผู้ร่วมงานควบคู่ไปกับประสิทธิภาพของผลงาน การบริหารจัดการคนเก่งในองค์กร พร้อมเฟ้นหาบุคลากรเข้ามาร่วมงานที่มี Mindset แบบ NEO เพื่อร่วมกันพัฒนาธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon