CH ยกระดับมาตรฐาน แบรนด์ Bangkok Tasty – Sumaco คว้าตราสัญลักษณ์ T Mark การันตีคุณภาพสินค้า สู่มาตรฐานระดับโลก

12

มิติหุ้น  –  นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ CH ผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้และอาหารแปรรูป ได้แก่ ผลไม้อบแห้ง ปลากระป๋อง และขนมเพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการรับรองตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark (T Mark) สำหรับผลิตภัณฑ์ขนมเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ Bangkok Tasty ได้แก่ มะม่วงอบกรอบ , มะม่วงอบแห้ง , ขนมไทยอบกรอบ และผลิตภัณฑ์ปลากระป๋อง แบรนด์ Sumaco ประเภทปลาซาร์ดีนซอสมะเขือเทศ ,ปลาหลังขาวทอดกรอบ

ทั้งนี้ ตราสัญลักษณ์ T Mark หรือ Thailand Trust Mark เป็นตราสัญลักษณ์ที่รัฐบาลไทยมอบให้กับสินค้าและบริการไทย ที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล  ผ่านกระบวนการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและมีความรับผิดชอบต่อสังคม

“การได้รับรางวัลนี้เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของพนักงานทุกฝ่ายในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด บริษัทฯ ได้ดำเนินการตามมาตรฐานสากลในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การผลิต และการจัดจำหน่าย เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราปลอดภัยและเป็นมิตรต่อผู้บริโภค นอกจากนี้บริษัทยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาชุมชนและการสร้างสังคมที่ดีขึ้น

อีกทั้ง เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ CH ในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและให้ความสำคัญกับสินค้าที่ผลิตอย่างยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่มีตราสัญลักษณ์ T Mark จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค เพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน ส่งเสริมการส่งออกสินค้าไทยไปยังตลาดต่างประเทศได้มากขึ้น รวมถึง สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าไทยในตลาดโลก” นายศักดา กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon