BE8 ร่วมกับ ”Techsauce” จัดใหญ่งาน AI Club ติดอาวุธผู้บริหารรับความท้าทายโลกดิจิทัล

17

มิติหุ้น – BE8 ร่วมมือ Techsauce , ScoutOut และ Docusign จัดใหญ่งาน AI Club ครั้งที่ 2 ระดมวิทยากรชั้นนำร่วมงานคับคั่ง ทั้งภาครัฐและเอกชน มุ่งให้ความรู้ผู้บริหารไทยสู่การปฏิวัติด้วย AI เพิ่มศักยภาพแก่ธุรกิจรองรับความท้าทายจากการแข่งขันในยุคดิจิทัล พร้อมเปิดข้อมูลเชิงลึกและนโยบายส่งเสริมจากภาครัฐ รวมถึงกรณีศึกษาที่น่าสนใจ ปิดท้ายด้วย Docusign แพลตฟอร์มอัจฉริยะช่วยลดความซับซ้อนในการทำงาน

นายวศิน ศรีศุกรี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานขาย บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 หนึ่งในผู้นำด้าน Digital Transformation แบบครบวงจร เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยี AI มีแนวโน้มที่จะเข้ามามีบทบาทในสังคมและเศรษฐกิจไทยเพิ่มมากขึ้น ซึ่งผู้บริหารควรสร้างความรู้ความเข้าใจ และหาแนวทางนำไปปรับใช้ในธุรกิจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในด้านต่างๆ ทั้งการผลิต การตลาด และการปรับปรุงสินค้าและบริการ โดยล่าสุด Techsauce ร่วมกับ เบริล 8 พลัส (BE8), ScoutOut และ Docusign จัดงาน AI Club ครั้งที่ 2 ณ โรงแรม Okura ซึ่งเป็นเวทีสำคัญในการให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี AI แก่ผู้บริหารในประเทศไทย โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารสามารถนำ AI ไปปรับใช้ในธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น

ทั้งนี้ภายในงานมีหัวข้อที่น่าสนใจ 3 Sessions ด้วยกัน ประกอบด้วย 1. Revolutionizing Thailand: Embracing AI Transformation’s Opportunities and Challenges 2. AI and the Evolving Legal Landscape และ 3. Embracing Intelligent Agreement Management with Docusign

สำหรับหัวข้อแรก Revolutionizing Thailand: Embracing AI คุณธีรนันท์ ศรีหงส์ ประธานกรรมการกำกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa Thailand) มาร่วมแบ่งปันความรู้ เจาะลึกถึงโอกาสและความท้าทายที่ประเทศไทยเผชิญในการนำ AI มาใช้ในการเปลี่ยนแปลงประเทศ ผู้บริหารจะได้รับฟังข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับนโยบายและแผนการส่งเสริมการใช้ AI ของภาครัฐ รวมถึงกรณีศึกษาจากภาคธุรกิจต่างๆ

หัวข้อที่สอง AI and the Evolving Legal Landscape คุณวิรามฤดี โมกขะเวส Partner at Tilleke & Gibbins และคุณวราลี ศรีพวาทกุล  Senior Associate at Tilleke & Gibbins มาให้ความรู้ในหัวข้อที่จะเน้นไปที่ประเด็นทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ AI ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้บริหารต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับ AI ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีในการใช้ AI อย่างถูกต้องและมีความรับผิดชอบ

สุดท้ายในหัวข้อ Embracing Intelligent Agreement Management with Docusign คุณอาร์ท รัตนสุวรรณ, Director – Solution Consulting Director, Docusign และคุณธนวิทย์ เอื้อเฟื้อ  Account Executive – Docusign มาปิดท้ายเจาะลึกและให้คำแนะนำแก่ผู้บริหาร ได้รู้จักกับ Docusign ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการข้อตกลงอัจฉริยะที่นำ AI มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดความซับซ้อนในการทำงาน ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติและประโยชน์ของ Docusign รวมถึงวิธีการนำไปใช้ในองค์กรของตน

นายวศินกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า งาน AI Club ครั้งที่ 2 โดย Techsauce นี้ ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้บริหารในประเทศไทยที่จะได้เรียนรู้และเตรียมความพร้อมสำหรับยุคของ AI ที่กำลังมาถึง ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับความรู้และข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายด้าน ซึ่งจะช่วยให้สามารถนำ AI ไปปรับใช้ในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ club@techsauce.co

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon