อิ่มเจ เอมใจ ไม่จำเจ! ไปรษณีย์ไทยจำหน่าย “สินค้าเจ” ตัวท็อปคุณภาพดีผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมมอบส่วนลด 100 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ เริ่มแล้ววันนี้

11

มิติหุ้น  –  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชูแพลตฟอร์ม ThailandPostMart รวมร้านอาหารเจตัวท็อปต้อนรับเทศกาลกินเจ 2567 พร้อมมอบโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart

เทศกาลกินเจ 2567 ตรงกับวันที่ 3 -11 ตุลาคม 2567 รวม 9 วัน สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มกินเจ หรือกินเจทุกปีแต่เริ่มเบื่ออาหารประเภทเดิม ๆ วันนี้พี่ไปรฯ ขอแนะนำร้านค้าตัวท็อปจาก ThailandPostMart ที่จะทำให้เทศกาลกินเจปีนี้ไม่น่าเบื่อจนเกินไป เพราะมีอาหารเจหลากหลายรูปแบบมาให้เลือกช้อปกันง่าย ๆ เพียงแค่คลิก https://www.thailandpostmart.com

วนัสนันท์ ร้านค้าตัวท็อปจังหวัดเชียงใหม่ : ร้านของฝากขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ แหล่งรวมอาหารเหนือสูตรดั้งเดิม อัดแน่นไปด้วยรสชาติเข้มข้น และวัตถุดิบคุณภาพ มีทั้งเครื่องแกง ไส้อั่ว แคปหมู นอกจากนี้ยังมีน้ำพริก และแกงสูตรเจอีกด้วย ทั้งน้ำพริกอ่อง แกงคั่วหอยขม ลาบเห็ด ใครที่อยากแซ่บถึงเครื่องอาหารเหนือในช่วงเทศกาล
กินเจ สามารถสั่งได้เลย

MUNCHROOM ร้านค้าตัวท็อปจังหวัดสมุทรปราการ : เห็ดนางฟ้าอบกรอบ ขนมของคนยุคใหม่ที่เน้นคุณค่าทางโภชนาการ แต่ยังคงมีรสชาติ และความกรุบกรอบในรูปแบบของขนมคบเคี้ยวอยู่ อุดมไปด้วยสาร betaglucan และ โปรตีนจากพืช แล้วยังประกอบไปด้วย fiber จากพืช และมี Vitamin C สูง มีหลากหลายรสชาติ อาทิ รสแกงเขียวหวาน (สูตรเจ) รสงา (สูตรเจ) และรสออริจินอล (สูตรเจ)

สุคันธา ร้านค้าตัวท็อปจังหวัดเพชรบุรี : สุคันธาเริ่มต้นจากการเป็นร้านขายขนมไทยที่จังหวัดเพชรบุรี เปิดขายมาตั้งแต่ปี 2536 มีขนมที่ขึ้นชื่อที่สุดคือ “ข้าวตัง” ซึ่งมีความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกใช้ข้าวหอมมะลิชั้นดี มาผสมผสานกับน้ำตาลโตนดที่มีรสชาติหอมหวาน และสมุนไพรไทยนานาชนิด ไม่เจือปนวัตถุกันเสีย และผงชุรส โรยหน้าด้วยเมล็ดธัญพืช ให้คุณค่าทางโภชนาการ รวมถึงรสชาติที่อร่อยในแบบเฉพาะตัว กินง่ายได้ทุกที่ทุกเวลา เมนูที่คัดสรรเฉพาะเทศกาลกินเจ ได้แก่ ข้าวตังหน้าธัญพืช ข้าวตังหน้าเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ข้าวตังหน้างา ทองม้วนน้ำตาลโตนด และขนมผิงกะทิโบราณ

ThailandPostMart แหล่งรวมสินค้าตัวท็อปใกล้ไกลส่งให้ถึงมือ จัดเต็มสินค้าและอาหารตอบโจทย์ให้กับคนไทยทุกคนในทุกเทศกาล สามารถสั่งซื้อได้ทั้งทางเว็บไซต์ ThailandPostMart.com และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon