ไฮเออร์ ประเทศไทย มอบเครื่องปรับอากาศ 105 เครื่อง มูลค่า 2.8 ล้านบาท สร้างสรรค์อากาศบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพที่ดีของ “ผู้ป่วย – เยาวชน – นักกีฬา” ทั่วประเทศ

8

มิติหุ้น  –  มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอด เราเห็นถึงความท้าทายที่ทุกคนต้องเผชิญจากปัญหามลภาวะฝุ่น PM 2.5 ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพในหลายด้าน แม้บางครั้งจะเป็นผลกระทบที่มองไม่เห็น แต่ก็อาจส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันและสุขภาพของทุกคนได้ในระยะยาว ด้วยความห่วงใยสุขภาพของคนไทย ไฮเออร์จึงได้ส่งมอบเครื่องปรับอากาศ พร้อมติดตั้งจำนวน 105 เครื่อง ให้แก่ 3 หน่วยงาน ได้แก่ กระทรวงสาธารณสุข มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. และสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เพื่อช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีมีอากาศบริสุทธิ์ให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาล เยาวชนในสถานศึกษา และนักกีฬาที่ต้องใช้ร่างกายอย่างเต็มศักยภาพ เราหวังว่าอากาศที่ดีจะช่วยสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง และสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างมั่นใจในทุก ๆ วัน เพราะนี่คือความมุ่งมั่นของไฮเออร์ที่จะส่งต่อความห่วงใยไปยังทุกภาคส่วนของสังคม”

 

นวัตกรรมที่โดดเด่นของเครื่องปรับอากาศไฮเออร์มาพร้อมกับเทคโนโลยี UVC Sterilization เทคโนโลยีระบบรังสี UV-C เป็นแสงอัลตราไวโอเลตที่มีความยาวคลื่น 200-280 นาโนเมตร มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และกลุ่มไวรัสโควิด-19 ได้ถึง 99.99% โดยได้รับการรับรองจากสถาบัน Texcell ซึ่งเป็นองค์กรเกี่ยวกับการวิจัยเชี่ยวชาญการทดสอบด้านไวรัส และฟังก์ชัน PM2.5 Filter แผ่นกรองละเอียด สามารถดักจับฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กถึง PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ฟังก์ชัน Self Purify ช่วยกำจัดฝุ่นและมลพิษในอากาศได้เล็กกว่า PM 2.5 อย่างมีประสิทธิภาพด้วย   Super IFD Filter ที่สร้างกระแสไฟฟ้าสถิตย์เพื่อส่งมอบอากาศบริสุทธิ์ได้เทียบเท่าเครื่องฟอกอากาศ อัตราการส่งมอบอากาศสะอาด (CADR) สูงถึง 300 ลบ.ม./ชั่วโมง ดังนั้นจึงสามารถทำอากาศให้บริสุทธิ์ได้เหมือนเครื่องฟอกอากาศ  และเทคโนโลยีตรวจเช็คคุณภาพอากาศ ด้วยเซนเซอร์ที่ไวต่อการตรวจจับฝุ่นละออง สามารถบอกถึงค่า PM 2.5 ในอากาศและคุณภาพอย่างแม่นยำในขณะนั้น โดยแสดงผ่านจอ LED ด้วยสีที่แตกต่างกัน

 

รวมถึงฟังก์ชัน Self-Cleaning ช่วยทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติภายใน 20 นาทีเพียงกดปุ่มเดียว โดยสามารถปรับอุณหภูมิให้ลดต่ำลงจนเกิดเป็นน้ำแข็งปกคลุมภายในและละลาย เพื่อชะล้างสิ่งสกปรก สะดวกและง่ายต่อการใช้งานเพียงกดปุ่มเดียว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon