กลุ่มไทยรุ่งเรือง ชูน้ำตาลแบรนด์ ษฎา หนุนไลฟ์สไตล์กินเจ พร้อมส่งน้ำเชื่อม 3 รสชาติใหม่ เติมสีสันเทศกาลกินเจเยาวราช แบบอิ่มบุญ สุขกาย

15

มิติหุ้น –  กลุ่มไทยรุ่งเรือง ผู้นำด้านการผลิตและส่งออกน้ำตาลของประเทศไทย ส่ง น้ำตาลแบรนด์ ษฎา ร่วมตอกย้ำการกินเจอย่างมีคุณภาพและสร้างสรรค์ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม SADA Premium Flavoured Syrup ษฎาน้ำเชื่อมแต่งกลิ่นใหม่ 3 รสชาติ ได้แก่ องุ่นเคียวโฮ ส้มยูซุ และลิ้นจี่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความหลากหลายด้านรสชาติที่ไม่ซ้ำใคร ที่จะช่วยเพิ่มรสชาติอาหารเจทั้งคาวและหวานให้น่ารับประทานยิ่งขึ้นผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่การปลูกไปจนถึงการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์เป็นน้ำเชื่อมสุดพิเศษ นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำถึงการดำเนินธุรกิจตามความมุ่งมั่น Sustainable Business” ด้วยหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ตอบรับกระแสเทศกาลกินเจที่นอกจากได้บุญแล้ว ยังช่วยส่งเสริมความยั่งยืนควบคู่กันไปด้วย

นางสาวณิชา อัษฎาธร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจน้ำตาลและอาหาร กลุ่มไทยรุ่งเรือง กล่าวว่า กลุ่มไทยรุ่งเรืองพร้อมนำเสนอน้ำตาลแบรนด์ ษฎา (Sada) สนับสนุนงานเทศกาลกินเจใน “ประเพณีงานเจเยาวราช 2567” เป็นปีแรก ซึ่งงานนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สำคัญของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุมชนชาวไทยเชื้อสายจีน โดยกลุ่มไทยรุ่งเรืองได้ยกทัพผลิตภัณฑ์น้ำตาล จัดเต็มโปรโมชันส่วนลดพิเศษตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 -11 ตุลาคม 2567 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม SADA Premium Flavoured Syrup ษฎาน้ำเชื่อมแต่งกลิ่นใหม่ 3 รสชาติ ได้แก่ องุ่นเคียวโฮ ส้มยูซุ และลิ้นจี่ โดยแจกเครื่องดื่มเย็นผสมน้ำเชื่อมแต่งกลิ่นใหม่ให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองกันตลอดวัน

“ผลิตภัณฑ์น้ำตาลของกลุ่มไทยรุ่งเรืองทำจากอ้อยธรรมชาติ 100% คุณภาพสูง ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้รับมาตรฐานสากล เป็นที่นิยมของตลาดทั้งในประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืน โดยทุกขั้นตอนการผลิตน้ำตาลภายใต้กลุ่มไทยรุ่งเรือง ตั้งแต่การสนับสนุนกระบวนการปลูกอ้อยแบบเกษตรอินทรีย์ ไปจนถึงการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์น้ำตาล ล้วนคำนึงถึงความสมดุล ลดการปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตอบรับจุดมุ่งหมายและผลพลอยได้ของการกินเจ ที่นอกจากจะได้บุญกุศลและสุขภาพดีขึ้นแล้ว ยังมีส่วนช่วยลดภาวะโลกร้อนเนื่องจากการงดรับประทานวัตถุดิบที่ทำจากเนื้อสัตว์ และการชะลอขั้นตอนในการทำปศุสัตว์ส่งเสริมผู้ผลิตอาหารและผู้บริโภคหันมาใส่ใจกับความยั่งยืนด้านอาหารมากขึ้น”

นางสาวณิชา กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มไทยรุ่งเรือง ตระหนักถึงบทบาทสำคัญของน้ำตาลในชีวิตประจำวันที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เราจึงมุ่งมั่นที่ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Sustainable Business” คือ 1. ธุรกิจที่ยั่งยืน มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจน้ำตาลอย่างยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย กระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของเกษตรกรชาวไร่อ้อยอย่างมีคุณภาพ 2. สังคมที่ยั่งยืน มุ่งมั่นพัฒนาสังคม สนับสนุนโครงการต่าง ๆ ในชุมชน ทั้งด้านการศึกษา สาธารณสุข อนุรักษ์วัฒนธรรม โภชนาการ สนับสนุนโครงการเกษตรอินทรีย์ วิถีพอเพียงด้วยวัตถุประสงค์หลักที่จะส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนมีความเป็นอยู่ที่มั่นคงและมีความสุข ยั่งยืนตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และแนวพระราชดำริของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่กลุ่มไทยรุ่งเรืองยึดถือเป็นแนวทาง 3. สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน มุ่งมั่นลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ โดยส่งเสริมการใช้น้ำและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการปล่อยมลพิษ ควบคุมฝุ่นละออง และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก รวมถึง อนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ

ทั้งนี้ ภายในงาน ยังให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชม ชิม ช้อป และสัมผัสกิจกรรมและโปรโมชันที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การได้ลิ้มลองษฎาน้ำเชื่อม กลิ่นใหม่ทั้ง 3 รสชาติ และยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มาจำหน่ายให้ทุกท่านถึงที่ รวมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อรับของรางวัลมากมายได้ ที่บูธของน้ำตาล ษฏา หมายเลข 7  ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.trrsugar.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon