เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง 30 ปี ปลื้มรับรางวัลใหญ่แห่งปี “โครงการบ้านเบอร์ 5”

22

มิติหุ้น  –  นายแพทย์สมเชาว์  ตันฑเทอดธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการได้รับรางวัลใหญ่แห่งปี  โครงการบ้านเบอร์ 5  จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิต แห่งประเทศไทย ดำเนินโครงการฉลากแสดงระดับประสิทธิภาพ พลังงาน โครงการบ้านจัดสรร หนุนใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย  เอ็น.ซี ถือเป็นบริษัท ที่ให้ความสำคัญ ด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัย จึงได้ดำเนินการวิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในโครงการสำคัญ คือ โครงการฉลาก เบอร์ 5 แสดงระดับประสิทธิภาพพลังงานสำหรับบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นโครงการที่ดี การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และได้ลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการพัฒนาและส่งเสริมโครงการฉลากแสดงระดับประสิทธิภาพพลังงานสำหรับบ้านที่อยู่อาศัย หรือ “บ้านเบอร์ 5” ส่งเสริมที่อยู่อาศัยที่มีคุณสมบัติประหยัดพลังงาน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย รวมทั้งขยายผลการดำเนินงานความร่วมมือการพัฒนาที่อยู่อาศัยประสิทธิภาพสูงอย่างเป็นรูปธรรม โดยได้เข้ารับรางวัล ครั้งนี้  จาก ดร.ประเสริฐ  สินสุขประเสริฐ ปลัดกระทรวงพลังงาน

รางวัลฉลากบ้านเบอร์ 5 ถือเป็นรางวัลที่สะท้อนความใส่ใจของผู้พัฒนาอสังหาฯ และสามารถเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านประหยัดพลังงานอีกหนึ่งทางเลือก โดยเกณฑ์การตัดสิน คัดเลือกจากโครงการบ้านและอาคารที่มีการออกแบบและก่อสร้างโดยคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน มีการเลือกใช้วัสดุ และอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ช่วยลดการใช้พลังงาน ซึ่ง เอ็น.ซี ได้รับรางวัล โดยมี 3 โครงการ แบรนด์คุณภาพ

1.โครงการเอ็น.ซี ทิวา  ปิ่นเกล้า -สาย 5 บ้านหรูสไตล์ Modern Classic บ้านเดี่ยวราคา 9 ล้านบาท  2.บ้านฟ้ากรีนเนอร์รี่ นีโอลา รังสิตคลอง 2  บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ขนาด 84 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 7.89 ล้านบาท และบ้านแฝดสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 39 ตารางวา ราคา 3.99 ล้านบาท  3.บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา วงแหวน–ลำลูกกา คลอง 7  บ้านแฝด ขนาด 42 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 133.5 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 4.29 ล้านบาท

นายแพทย์สมเชาว์ กล่าวปิดท้าย โครงการบ้านเบอร์ 5  ทั้ง 3 โครงการ มีสิทธิพิเศษสำหรับผู้สนใจ จองซื้อบ้าน ช่วงนี้ ทั้ง 2 แบบบ้านด้วยกัน  บ้านแฝด รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน  ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรี ค่าจดจำนอง    ฟรีแอร์  (Air Panasonic Nanoe-x ) จำนวน 2 เครื่อง  และ สิทธิพิเศษ บ้านเดี่ยว   รับส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท  ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน    ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี  ฟรี ค่าจดจำนอง   ฟรีแอร์  (Air Panasonic Nanoe-x) จำนวน 3 เครื่อง  การันตี ถึงบ้านช่วยประหยัดพลังงาน ช่วยลดค่าไฟฟ้า และมีการออกแบบ ที่ช่วยด้านการออกแบบภูมิสถาปัตย์ ดีไซน์ให้เป็นบ้านประหยัดพลังงาน สามารถรับแสง รับลมจากธรรมชาติ เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีฉลากเบอร์ 5  ทำให้ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างมาก ตามแผนอนุรักษ์พลังงานของประเทศ  รวมทั้งเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเลือกซื้อบ้านที่อยู่อาศัย ในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon