บี.กริม เพาเวอร์ คว้า 2 รางวัล จากเวที IAA Awards 2024 สะท้อนความเชื่อมั่นจากนักวิเคราะห์ กองทุน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างสังคมไทย

13

มิติหุ้น  –  บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) รับรางวัล Outstanding CFO และ Outstanding IR ในหมวดอุตสาหกรรมพลังงานและสาธารณูปโภค จากคุณพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในงานมอบรางวัล IAA Awards for Listed Companies 2024 โดยได้รับการโหวตจากนักวิเคราะห์ และผู้จัดการกองทุน ในฐานะเป็นผู้ให้ข้อมูลกับนักวิเคราะห์หลักทรัพย์และกองทุนในเชิงลึก ตรงประเด็น และชัดเจน เป็นผู้มีความรู้ความสามารถในการบริหารงานดีเด่น มีจรรยาบรรณและธรรมาภิบาล  ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก  อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM เปิดเผยว่า “บริษัทคว้า 2 รางวัล Outstanding CFO และ Outstanding IR ในหมวดอุตสาหกรรมพลังงานและสาธารณูปโภค” จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ในงาน IAA Awards 2024 โดย 2 รางวัลดังกล่าว ประกอบด้วย นางสาวศิริวงศ์ บวรบุญฤทัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ – สายงานการเงินและบัญชี รับรางวัล Outstanding CFO และนางสาวณัฐชนน ชวินสิทธางกูร ผู้จัดการแผนกนักลงทุนสัมพันธ์ รับรางวัล Outstanding IR สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ บี.กริม เพาเวอร์ ในฐานะบริษัทชั้นนำในกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานและสาธารณูปโภค รวมถึงการนำเสนอข้อมูลที่ครบถ้วน ถูกต้อง และทันต่อสถานการณ์ และการยึดหลักธรรมาภิบาลในการดำเนินงาน ตลอดจนวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างสังคมไทย

“การได้รับรางวัลนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ บี.กริม ที่ส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน ภายใต้หลักธรรมาภิบาล การบริหารห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) อย่างรับผิดชอบ และคำนึงถึงผลกระทบทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม” ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ กล่าว

สำหรับรางวัล IAA Awards for Listed Companies เป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน ใน 14 กลุ่มอุตสาหกรรม เพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงาน ซึ่งนำพาให้บริษัทประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น ผ่านการให้ข้อมูลกับนักวิเคราะห์ ทำให้เกิดบทวิเคราะห์ที่มีคุณภาพไปสู่นักลงทุน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon