ผู้ถือบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 ตอบรับกิจกรรม“แบดมินตันบูทแคมป์ กับวิว กุลวุฒิ” แรงเกินคาด ส่งเยาวชนเข้าร่วมแคมป์ที่บ้านทองหยอดปลายเดือน ต.ค.นี้

10

มิติหุ้น – หลังจากที่บัตรเดบิต ttb all free ได้ร่วมกับวีซ่า เปิดตัวแคมเปญ Dare to Change โอกาสเป็นของคนกล้าที่จะเปลี่ยน” เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้กล้าที่จะเปลี่ยน พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมสุด Exclusive สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024  กับ “กิจกรรมแบดมินตันบูทแคมป์” กับขวัญใจชาวไทย วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งได้ประกาศเปิดรับสมัครเยาวชนเข้าร่วมโครงการเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น ปรากฎว่า กิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ถือบัตร ที่ต้องการส่งเยาวชนที่เป็นลูกหลานเข้าร่วมกิจกรรมฝึกทักษะกีฬาแบดมินตัน ส่งผลให้โครงการได้เยาวชนครบตามจำนวนก่อนกำหนดวันปิดรับสมัคร 

“แบดมินตันบูทแคมป์” กับวิว กุลวุฒิ  เป็นกิจกรรมที่ทีทีบีและวีซ่า ร่วมกันจัดขึ้นสำหรับเยาวชนอายุ 12-18 ปี เปิดแคมป์ต้อนรับเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อปูเส้นทางเปลี่ยน…สู่ชีวิตที่ดีกว่าเดิม  ระหว่างวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ ณ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสำหรับทุกท่านที่เข้าร่วม ยังได้รับอุปกรณ์ครบเซ็ต ทั้งไม้แบดฯ รองเท้าและเสื้อ ที่ออกแบบพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ที่สำคัญงานนี้ยังได้รับเกียรติจากวิว กุลวุฒิ พร้อมทีมโค้ชเป็นผู้ร่วมฝึกสอน เปิดโอกาสให้เยาวชนได้มาสัมผัสประสบการณ์กับสถานที่ ที่สร้างนักกีฬาระดับโลก ต้องฝึกความมีวินัย ความอดทน รวมถึงสั่งสมประสบการณ์และเทคนิคต่าง ๆ คู่ขนานไปกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กล้าที่จะเปลี่ยน ก้าวข้ามขีดจำกัด เอาชนะอุปสรรค เพื่อก้าวไปเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยคนต่อไปในอนาคต

นอกจากกิจกรรมในครั้งนี้ที่ทางทีทีบี จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าบัตรเดบิต ttb all free แล้ว ยังจะมีกิจกรรมและแคมเปญระดับพรีเมียมอีกมากมายที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน สำหรับผู้ที่ต้องการมีชีวิตทางการเงินที่ดียิ่งกว่าเดิม จึงขอเชิญชวนคนไทยกล้าเปลี่ยน…มาเป็นครอบครัว บัตรเดบิต ttb all free ด้วยการเปิดบัญชีเงินฝาก ttb all free และสมัครบัตรเดบิต เพื่อไม่พลาดสิทธิประโยชน์ดี  ๆ มากมาย สามารถสมัครได้ที่ทีทีบี ทุกสาขา หรือสมัครได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ทางแอป ttb touch

บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free บัตรเดียวที่ให้ทำธุรกรรมฟรีรอบด้าน ฟรีค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ฟรี FX Rate 2.5% เมื่อใช้จ่ายในต่างประเทศ ให้เงินคืน 1% ทุกครั้งเมื่อมียอดใช้จ่ายออนไลน์ ให้โค้ดออนไลน์มากกว่า 2,000 บาท ทุกเดือน ส่วนลดสูงสุด 20% ตลอดปี จากร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 600 ร้าน ปลด
ล็อกทุกค่าธรรมเนียม และสิทธิพิเศษเหนือระดับจากพันธมิตรชั้นนำเทียบเท่าบัตรเครดิต  

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon