SCB TechX โชว์แกร่ง คว้า 2 รางวัลชนะเลิศด้านทรัพยากรบุคคล จากเวที LinkedIn Talent Awards 2024

12

มิติหุ้น – บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด (“SCB TechX” หรือ “บริษัท ฯ”) ผู้ให้บริการที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาแพลตฟอร์มและโซลูชันทางดิจิทัลมาตรฐานระดับสากล  ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ประกาศความสำเร็จ คว้า 2 รางวัลชนะเลิศด้านทรัพยากรบุคคล ได้แก่ รางวัลองค์กรที่มีภาพลักษณ์เป็นเลิศบน LinkedIn (Best Employer Brand on LinkedIn) และ รางวัลทีมสรรหาบุคลากรยอดเยี่ยม (Best Talent Acquisition Team) ประเภทองค์กรที่มีพนักงานน้อยกว่า 1,000 คน จากองค์กรที่เข้าร่วมคัดเลือกทั้งหมดกว่า 500 บริษัทในไทย บนเวที LinkedIn Talent Awards 2024” จัดโดย LinkedIn แพลตแพลตฟอร์มเครือข่ายสังคมสำหรับคนทำงานมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อเชิดชูความสำเร็จขององค์กรที่มีกลยุทธ์ นวัตกรรม และ ภาพลักษณ์เป็นเลิศ ด้านการบริหารบุคลากรโดดเด่นจากการใช้ประโยชน์ของ Data และเทคโนโลยี AI มายกระดับประสิทธิภาพการทำงานและพัฒนาทักษะของบุคคลากร เพื่อสร้างองค์กรที่พร้อมสำหรับโลกแห่งอนาคต โดยมี นางสาวจารุวรรณ ลือพงศ์ลัคณา Chief Human Resources Officer นายปรัศว์ หงส์ลดารมภ์ Marketing Director ร่วมด้วย นางสาวสมฤทัย ศรีม่วง Talent Acquisitions Manager และ นางสาวสุโนทัย วาสนาวิน Learning & Engagement Manager บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด ร่วมประกาศความสำเร็จ เมื่อเร็วๆ นี้

2 รางวัลชนะเลิศด้านทรัพยากรบุคคลที่ SCB TechX ได้รับประกอบไปด้วย:

  • รางวัลองค์กรที่มีภาพลักษณ์เป็นเลิศบน LinkedIn (Best Employer Brand on LinkedIn) สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของ SCB TechX ที่มุ่งมั่นเป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการสร้างสรรค์โซลูชันแห่งอนาคตเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และพนักงาน สอดคล้องกับ Core Values ขององค์กร ได้แก่ Respect Individuality, Create Value to Customer, Deliver Excellence และ Innovate and Make It Happen โดย SCB TechX เป็นบริษัทเทคโนโลยีไทยที่มีจำนวนยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นสูงสุดอย่างต่อเนื่อง +21% ในปีนี้ อีกทั้งยังมียอดผู้เข้าชมเนื้อหา แสดงความคิดเห็น และมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อเทียบกับบริษัทเทคโนโลยีไทยในขนาดเดียวกันบนแฟลตฟอร์ม LinkedIn
  • รางวัลทีมสรรหาบุคลากรยอดเยี่ยม (Best Talent Acquisition Team) สะท้อนถึงความสำเร็จของ SCB TechX ที่มุ่งเน้นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลแบบครอบคลุม ทั้งด้านการสรรหาและพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน โดยมียอดค้นหาข้อมูล ยอดเข้าชม และการสร้างความสัมพันธ์กับสังคมออนไลน์บนแฟลตฟอร์ม LinkedIn ได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon