“โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน” บริจาคสินค้ากลุ่มทำความสะอาด ผ่าน TikTok Shop รวมใจสู้ภัยน้ำ เพื่อส่งมอบให้กับมูลนิธิรักษ์ไทย ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

29

มิติหุ้น –  โฮมโปร และ เมกาโฮม ขอส่งผ่านความห่วงใยและความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการบริจาคสินค้ากลุ่มทำความสะอาด เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศไทย โดยสินค้าที่นำไปบริจาค ประกอบด้วย น้ำยาทำความสะอาดพื้นฆ่าเชื้อ ACCO ขนาด 900 มล. จำนวน 700 ขวด และ ถุงขยะหนาสีดำ เกรดคุณภาพ จำนวน 100 ชุด ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวก ในการฟื้นฟูบ้านเรือนหลังน้ำลด

การบริจาคสินค้านี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “โฮมโปร เมกาโฮม ห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน”
ที่มุ่งเน้นการสนับสนุนชุมชนในการฟื้นฟูหลังเกิดอุทกภัย เพื่อให้ผู้ประสบภัยสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น โดย มูลนิธิรักษ์ไทย จะเป็นผู้ดูแลการจัดส่งสินค้าบริจาคไปยังพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน

ทั้งนี้ โฮมโปรและเมกาโฮม มุ่งมั่น ยืนเคียงข้างคนไทย ด้วยการสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือชุมชนในยามวิกฤตอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในครั้งนี้ ขอส่งพลังกาย พลังใจ ให้ผ่านพ้นเหตุการณ์วิกฤตนี้ไปพร้อมกัน

#โฮมโปรเมกาโฮมห่วงใยร่วมใจฟื้นฟูบ้าน #มอบสินค้าทำความสะอาดหลังน้ำลด #น้ำท่วมภาคเหนือ #HomePro #homeprothailand #โฮมโปร #ครบจบเรื่องบ้านและงานช่าง #MegaHome #เมกาโฮม #Homepropr

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon