JMART รับทรัพย์ บ.ลูกโกยเงิน ยอดขายไอโฟน16มาแรง

93
มิติหุ้น -JMART โดยเงินจากบ.ลูกค้า J-MOBILE ยอดจอง iPhone 16 ล้น พร้อมเดินหน้าอัดแคมเปญเก่าแลกใหม่ ส่วน JMT รอลุ้นปิดดีล AMC กับสถาบันการเงิน โบรกฟันธงผลงานทั้งปีพลิกบวกแรง
JMART หรือบมจ.เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ โดย บล.เอเซีย พลัส ระบุว่า คาดกำไรทั้งปี 67-68 อยู่ที่ 731 ลบ.และ 1,159 ลบ.ตามลำดับ พลิกบวกจากปีก่อนที่ขาดทุนและยังมี Upside จาก JMT ที่อยู่ระหวางเจรจาร่วมทุนกับสถาบันการเงินเพื่อจัดตั้ง บ.ใหม่ ที่ทำธุรกิจบริหารสินทรัพย์ คาดแล้วเสร็จและมีความชัดเจนไตรมาส 4/67 นี้

มั่นใจJMART ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว

ด้าน “อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JMARTเปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังปี 67 เติบโตจากครึ่งปีแรกที่สร้างรายได้ราว 7.3 พันลบ. และพลิกมีกำไร 596 ลบ. เนื่องจากธุรกิจบริหารหนี้ อย่าง JMT ได้ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว และมีแนวโน้มเติบโตโดดเด่น

“บ.ลูกJ-MOBILEหนุนยอดจองไอโฟน16ลุ้นหลาม”

นอกจากนี้ “ดุสิต สุขุมวิทยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JMART เปิดเผยว่า บริษัทยังคาดธุรกิจ J-MOBILE ในครึ่งหลังจะเติบโตกว่าครึ่งแรกรับไฮซีซั่นขายมือถือโดยเฉพาะได้เปิดตัว iPhone 16 ในวันแรก เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 67ที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจต่อคิวจับจองเป็นเจ้าของอย่างคึกคัก หลังผลตอบรับยอดจองยังคงทำได้ดี กว่ารุ่นก่อนกว่า 30% ทั้งนี้บริษัทชูแนวโน้มไตรมาส 4/67 เป็นช่วงที่ดีที่สุดของเจมาร์ท โมบาย เนื่องจากยังมีสินค้าใหม่แบรนด์ดังทยอยเปิดตัว หนุนผลงานโค้งสุดท้ายของปีนี้พีคสุด รวมทั้งบริษัท ยังมีแผนการตลาดร่วมกับ AIS สำหรับแคมเปญมือถือเก่าใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าแลกรับส่วนลดสูงสุด 32,000 บ. เจมาร์ทใจดีสดเพิ่มสูงสุด 5,000 บ.เฉพาะรุ่น iPhone 11ขึ้นไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon