BINANCE TH เชื่อบิทคอยน์ยังไม่จบรอบ รอจังหวะเข้าสะสม

10

มิติหุ้น – นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กัลฟ์ ไบแนนซ์ เปิดเผยว่า ปี 67 เป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับบิทคอยน์ ซึ่งมีพัฒนาการหลายๆ อย่างที่เป็นปัจจัยบวก ซึ่งจะหนุนให้ราคาบิทคอยน์ Q4/67 จนถึงต้นปี 68 ปรับตัวขึ้นต่อ ได้แก่

1. Halving เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับสะสมก่อนราคาจะขึ้นในปีหน้า 2. เริ่มมีเม็ดเงินกลับเข้าตลาดสินทรัพย์เสี่ยงมากขึ้นจากการลดดอกเบี้ยทั่วโลก 3. จำนวนคนที่ถือบิทคอยน์ เกิน 1,000 BTC สูงสุดเป็นประวัติการณ์ แสดงถึงสัญญาบางอย่าง 4. มีการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งมีนโยบายสนับสนุนตลาดคริปโต โดยเฉพาะ ”ทรัมป์“

ทางด้านผศ.ดร.อุดมศักดิ์ รักวงษ์วาน ผู้ร่วมก่อตั้งและที่ปรึกษา FWX แพลตฟอร์ม DeFi กล่าวว่า จากสถิติที่ผ่านมาก่อนจะถึงช่วง Halving ราคาบิทคอยน์จะค่อยๆแกว่งตัวขึ้น ก่อนที่ปรับตัวขึ้นตอนถึง Halving และจะปรับตัวขึ้นสูงหลังผ่านไปประมาณ 1 ปี ก่อนที่จะมีแรงเทขายออกมา

ทั้งนี้ได้แนะนำกลยุทธ์การลงทุนสำหรับนักลงทุนบิทคอยน์มือใหม่ที่เริ่มลงทุนในช่วงนี้ แนะระยะสั้นให้ลงทุนในความเสี่ยงที่ยอมรับได้ และให้แบ่งขายทำกำไรออกมาอย่าถือนาน โดยส่วนตัวมองว่าอีกประ 1 ปี ยังอยู่ในช่วงที่ราคาปรับตัวขึ้น ก่อนที่ราคาจะปรับตัวลงแรงจากการขายผู้เล่นรายใหญ่

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon