ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดตัวแบรนด์โรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น ใน บา อะทอลล์ มัลดีฟส์ เขตสงวนชีวมณฑลของยูเนสโก

17

มิติหุ้น  –  ไมเนอร์ โฮเทลส์ ร่วมมือกับบริษัทร่วมทุนชั้นนำระดับโลก (Private equity fund) ซึ่งบริหารจัดการโดย เอเรส เมเนจเมนท์ (Ares Management) ประกาศรีแบรนด์จาก รีธิ บีช รีสอร์ท (Reethi Beach Resort) เป็น เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ รีธิ รีสอร์ท (NH Collection Maldives Reethi Resort) โดยจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2025 หลังจากการปรับปรุงครั้งใหญ่

เอ็นเอช คอลเลคชั่น รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 129 ห้อง ตั้งอยู่บนเกาะที่มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ในอ่าวฮานิฟารู (Hanifaru Bay) ภายในบา อะทอลล์ (Baa Atoll) ซึ่งห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานา  (Velana International Airport) ในมาเล เพียง 35 นาทีโดยเครื่องบินทะเล รีสอร์ทแห่งนี้ยังสะดวกต่อการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงามของบา อะทอลล์ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของปลากระเบนราหู ฉลามวาฬ เต่าทะเล และสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่มีสีสันมากมาย รีธิ บีช รีสอร์ท จะยังคงเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 25 เมษายน 2568 หลังจากนั้นจะปิดทำการเป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อทำการปรับปรุงให้เป็นเอ็นเอช คอลเลคชั่น ซึ่งถือเป็นการปรับปรุงที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ 25 ปีของรีสอร์ท โดยจะมีการอัปเกรดห้องพักประเภทวิลล่า ห้องอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวก ในขณะเดียวกันยังคงรักษาความงามตามธรรมชาติของเกาะไว้อย่างครบถ้วน

เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ รีธิ รีสอร์ท นำเสนอวิลล่าทั้งแบบบนบกและบนน้ำ ที่ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม รีสอร์ทแห่งนี้มีร้านอาหารและบาร์ที่โดดเด่นทั้งหมด 10 แห่ง  จึงสามารถตอบสนองความต้องการของแขกทุกรูปแบบ รีสอร์ทมีแนวปะการังโดยรอบและกิจกรรมทางน้ำมากมาย เช่น การดำน้ำ การดำน้ำตื้น การตกปลา และกีฬาทางน้ำต่าง ๆ สำหรับกิจกรรมบนบก แขกสามารถผ่อนคลายได้ที่สปา พักผ่อนริมสระว่ายน้ำ หรือออกกำลังกายที่สนามเทนนิส แบดมินตัน และสควอช รวมถึงศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เอเรส เมเนจเมนท์ เพื่อเริ่มต้นบทใหม่สำหรับ รีธิ บีช รีสอร์ท ภายใต้แบรนด์ เอ็นเอช คอลเลคชั่น” มร. ปูนีท ธวัน (Puneet Dhawan) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าว “มัลดีฟส์เป็นจุดหมายปลายทางที่ขึ้นชื่อในด้านสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล และจะมอบประสบการณ์สุดประทับใจในแบบมัลดีฟส์ที่ยากที่จะเทียบให้กับแขกผู้มาเยือน พร้อมสิ่งใหม่ ๆ และความยั่งยืนในระดับแถวหน้า เรารอคอยที่จะได้เปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ รีธิ รีสอร์ท โฉมใหม่ในช่วงปลายปี 2568”

มร. คีรัน เบสตอล (Kieran Bestall) กรรมการผู้จัดการ เอเรส เอเชีย ของ เอเรส เมเนจเมนท์ กล่าวเสริมว่า “เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้ว ที่ รีธิ บีช รีสอร์ท ได้เปิดให้บริการพร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน บา อะทอลล์ เราเชื่อว่าการร่วมมือกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ จะช่วยกำหนดนิยามใหม่และเพิ่มความน่าดึงดูดให้กับรีสอร์ทแห่งนี้ในขณะที่ยังคงรักษาความงามตามธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรมเอาไว้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือสร้างความสำเร็จให้กับอนาคตไปด้วยกัน”

รีสอร์ทระดับพรีเมียมแห่งนี้จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ทภายใต้เครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ใน บา อะทอลล์ ซึ่งมีอยู่แล้วสองแห่ง ได้แก่  อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ และ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท โดยจะช่วยให้แขกสามารถเข้าถึงความสวยงามของระบบนิเวศทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์ได้ง่ายยิ่งขึ้น เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ รีธิ รีสอร์ท จะเป็นโรงแรมแห่งที่เก้า ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในมัลดีฟส์ และเป็นโรงแรมแห่งที่สองของ เอ็นเอช คอลเลคชั่น ถัดจาก เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท ซึ่งเปิดให้บริการในปี 2566 ใน กาฟู ดาลู อะทอลล์

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon