“AIRA” สานฝันเด็กๆ จากพี่สู่น้อง รร.บ้านบึงกระโดน ส่งต่อรอยยิ้มผ่านโครงการ “ไอร่า เพื่อสังคม สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ปีที่ 10

9

มิติหุ้น  –  นายสุทธิพร ตัณฑิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ AIRA เปิดเผยว่า AIRA Group ตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคตมาตลอด เพื่อเป็นการมอบความสุข ส่งต่อรอยยิ้มผ่านโครงการ “ไอร่า เพื่อสังคมสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ปีที่ 10 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความก้าวหน้าที่ยั่งยืนด้านสังคม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในการสร้างมูลค่าเพิ่มทางอ้อมที่จะเกิดขึ้นกับบริษัทฯ ในอนาคต ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดยืนที่ชัดเจนในการทำประโยชน์เพื่อสังคม ควบคู่กับการบริหารงานภายใต้การเป็นผู้นำธุรกิจการเงินในรูปแบบ Non-Bank ครบวงจรด้วยการให้บริการแบบ One stop service

“AIRA มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องกับระยะเวลากว่า 1 ทศวรรษที่เดินหน้าพัฒนาสังคม โดยมองเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนามนุษย์โดยเฉพาะกับเยาวชน เพื่อให้สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายหลักในการสร้างโอกาสด้านความรู้และพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนในวัยเรียน อันเป็นบุคลากรสำคัญที่จะสร้างประโยชน์กับสังคม ให้เติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคต ดังนั้น AIRA จึงมองว่าการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีภายในโรงเรียนจะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเด็กๆ ”

 ล่าสุด AIRA Group จัดกิจกรรมสานฝันเด็กๆจากพี่สู่น้อง โดยมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมสันทนาการ ปลูกต้นไม้ภายในโรงเรียน   ทาสีอุปกรณ์สนามเด็กเล่น และเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ เพื่อสร้างความสุขให้กับน้องๆนักเรียน โรงเรียนบ้านบึงกระโดน (ศิริสิงห์อุปถัมภ์) อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

“นอกจากบริจาคทุนการศึกษา เครื่องกรองน้ำ มุ้งลวด อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ปรับปรุง     ภูมิทัศน์แล้ว ทางผู้บริหาร และพนักงานของกลุ่มไอร่ายังได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมสันทนาการและเล่นกีฬากับน้องๆนักเรียน ทำให้ทีมไอร่าทุกคนสัมผัสถึงความน่ารักของเด็กๆและคุณครู ของ รร.บ้านบึงกระโดนแห่งนี้   เราได้เห็นถึงความรู้ความสามารถที่ดีของเด็ก เพียงแต่ขาดทุนทรัพย์ที่ไม่เพียงพอต่อการพัฒนาในการบูรณาการต่อยอดด้านการศึกษา และกิจกรรมด้านสันทนาการ ดังนั้นการที่ไอร่าได้ลงพื้นที่ครั้งนี้ ทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างต้นกล้าที่ดี เพื่อเตรียมพร้อมให้เด็กๆเหล่านี้ ได้มีศักยภาพที่จะเติบโตไปเป็นต้นไม้ใหญ่ที่สมบูรณ์มีคุณภาพ สร้างประโยชน์ให้กับสังคมต่อไป”

 อย่างไรก็ตาม AIRA Group ยังคงเชื่อมั่นเรื่องการสร้างโอกาส ในการส่งเสริมการศึกษาของเด็กไทยสู่สังคมในอนาคตที่ดีขึ้น บริษัทฯ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม สานต่อโครงการเพื่อมอบโอกาสทางการศึกษา สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ สอดรับกับนโยบายการความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม สู่การพัฒนาองค์กรอย่างมั่นคงและยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon