TIDLOR คว้า 3 รางวัล Outstanding CEO CFO IR จาก IAA Awards 2024 ตอกย้ำมาตรฐานและความโปร่งใส สร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุน

8

มิติหุ้น  –  บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ได้รับ 3 รางวัลยอดเยี่ยมจากเวที IAA Awards for Listed Companies 2024 ในกลุ่มอุตสาหกรรมการเงิน หมวดธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์ (Finance) จัดโดย สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) ซึ่งรางวัลที่ได้รับ ได้แก่ 1.รางวัล Outstanding CEO 2.รางวัล Outstanding CFO และ 3.รางวัล Outstanding IR ซึ่งเป็นผลจากการเสนอชื่อ และให้คะแนนโดยนักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุน โดยใช้หลักเกณฑ์และแนวทางที่สมาคมฯ กำหนด อาทิ ความรู้ความสามารถในการบริหารงานดีเด่น การนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง ตรงประเด็น ชัดเจน

การบริหารธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ และการมีบรรษัทภิบาลหรือการกำกับดูแลกิจการที่ดี (Corporate Governance) ซึ่งการยอมรับในครั้งนี้ ช่วยให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนมั่นใจได้ว่า ตลอดระยะเวลามากกว่า 3 ปี ที่ผ่านมา หลังจากที่ บมจ.เงินติดล้อ (TIDLOR) จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชน ได้ให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการองค์กรด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ยึดมั่นในความถูกต้อง เพื่อสร้างการเติบโตให้กับองค์กรอย่างยั่งยืน ภายใต้เจตนาในการสร้างโอกาสทางการเงินให้กับผู้ใช้สินเชื่อรายย่อย และส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงประกันภัยได้เพิ่มขึ้นและทั่วถึง ควบคู่ไปกับการสร้างมูลค่าเพิ่มให้ผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับแผนการปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการจัดการเป็นรูปแบบ โฮลดิ้งส์ ภายใต้ชื่อ บริษัท ติดล้อ โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (“ติดล้อ โฮลดิ้งส์”) ขณะนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างการยื่นขออนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นไปตามกำหนดการที่วางไว้ โดยคาดว่า ติดล้อ โฮลดิ้งส์ จะทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทฯ (Tender Offer) จากผู้ถือหุ้นเดิมโดยวิธีการแลกหุ้นที่อัตรา 1:1 ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ ทั้งนี้บริษัทจะแจ้งรายละเอียดความคืบหน้า ขั้นตอนและวิธีการ ให้รับทราบอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ถือหุ้น นักลงทุน หรือผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.tidlorinvestor.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon