MGI งบโตติดลมบน “มิสแกรนด์อินเตอร์”ฉลุย

54

MGI หรือ บมจ.มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดย “ศักดิ์สิทธิ์ บุญวานิช” ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงิน เปิดเผยว่า จากการกรณีย้ายแผนการประกวด “มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2024” ทั้งหมดมาที่ประเทศไทยทั้งหมด จากเดิมเจ้าภาพมีทั้งกัมพูชาและที่ไทยหลังเกิดเรื่อง ซึ่งยืนยันทุกอย่างยังเป็นไปตามกำหนดเดิม คือการประกวดวันที่ 25 ต.ค.67 และสปอนเซอร์ โฆษณาก็ไม่ได้รับผลกระทบแถมยังได้รับความเห็นใจเพิ่มขึ้นด้วย

“ดันบะหมี่มหาชนเป็นสินค้าเรือธงตัวใหม่”

ขณะที่ผลตอบรับจากสินค้าใหม่ “บะหมี่มหาชน” ล็อตแรก ช่วงเดือน ก.ย.67 จำนวน 3 พันลัง หรือ 60,000 ซองผลตอบรับดีมากบริษัทจึงเตรียมวางเป็นสินค้าเรือธงใหม่เพิ่มเติมจาก น้ำพริกปลาสลิด, น้ำหอม แบรนด์ “Finverr”, ครีมเน็กเซรั่ม ตรานางงาม ซึ่งเหล่านี้สามารถสร้างยอดขายได้10 – 30 ลบ. ต่อปี หนุนผลงานQ4/67

“ดึงเน็ตไอดอลชื่อดังปั้นยอดขายพุ่งพรวด”

ไม่เพียงเท่านี้ MGI ยังได้เซ็นสัญญากับ “พู่กัน – แมงปอ” เน็ตไอดอลชื่อดัง คาดจะช่วยกระตุ้นยอดขายช่วง Q4/67  ด้วยนอกจากนี้ ยังเตรียมรับรู้รายได้จากการลงจอของซีรีย์ “หยดฝน กลิ่นสนิม” ผ่านช่องONE31 ในเดือน พ.ย. นี้ และขายลิขสิทธิ์เวอร์ชั่น “Uncut” ให้กับ iQIYI หรือ “อ้ายฉีอี้”เพื่อออนแอร์ในประเทศจีนและอีก 190 ประเทศทั่วโลก จึงมั่นใจการเติบโตของผลงานทั้งปี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon