‘BLC’ เร่งปั๊มยอดโค้งสุดท้าย อัดแคมเปญการตลาดเชิงรุก บุกทุกช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ดันรายได้ทั้งปี 67 เติบโตตามเป้า

24

มิติหุ้น – ถือเป็นหุ้นผู้ผลิต จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาแผนปัจจุบัน และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพครบวงจร ที่มีผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บมจ.บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติค หรือ BLC ซึ่งล่าสุด ภก.สุวิทย์ งามภูพันธ์ แม่ทัพใหญ่ BLC เตรียมพร้อมเร่งเครื่องธุรกิจในโค้งสุดท้ายของปี อัดแคมเปญการตลาดเชิงรุก สื่อสารผ่าน Influencer Marketing พร้อมเดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออนไลน์ อาทิ เปิดช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอาง ผ่าน BKD VIVA ในช่องทาง Shopee และ Tiktok shop และออฟไลน์ผ่านการขยายฐานลูกค้าโรงพยาบาลและร้านขายยา หวังดันรายได้ในปี 2567 ให้เติบโตเฉลี่ยปีละ 200 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ

โดยให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ (Brand awareness) ควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน พร้อมรุกขยายตลาดต่างประเทศ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสมุนไพรที่เป็น  Product Champion งานนี้ต้องยกนิ้วให้ BLC เพราะถือเป็นหุ้นบริษัทยาของคนไทยที่สร้างผลงานโดดเด่นทุกไตรมาส ผู้ถือหุ้น BLC ทุกท่านสบายใจหายห่วงได้เลย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon