AIS จับมือ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เสริมทัพสุดยอดความบันเทิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย บนแอปพลิเคชัน oneD พร้อมความพิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น จัดเต็มทั้งชมสดและย้อนหลังแบบไม่มีโฆษณาคั่น เพียง 59 บาทต่อเดือนเท่านั้น

9

มิติหุ้น – AIS ในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เดินหน้าเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลกับลูกค้าและคนไทยผ่านการส่งมอบการรับชมคอนเทนต์ชั้นนำของไทยและระดับโลกที่มีความหลากหลายบนโครงข่ายที่ดีที่สุด ล่าสุดผนึกกำลังความร่วมมือกับ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) กับบริการด้านแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่ง “oneD” แอปพลิเคชันที่รวบรวมคอนเทนต์คุณภาพหลากหลายทั้ง ละคร, ซีรีย์, ซิทคอม, คอนเสิร์ต, ละครเวที ฯลฯ  มาเสิร์ฟให้ ขนกองทัพคอนเทนต์คุณภาพแบบจัดเต็มจาก one31, oneD ORIGINAL, GMMTV, CHANGE2561, GMM GRAMMY และ GMM MUSIC มาให้ลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน AIS Fibre3 ได้รับความพิเศษและคุ้มค่ามากสุดกับแพ็กเกจ oneD PREMIUM ในราคาเพียง 59 บาทต่อเดือน จากปกติ 99 บาท เพียงกด *559# แล้วโทรออก หรือจ่ายเหมาแบบรายปีเพียง 499 บาทต่อปี จากปกติ 999 บาท เพียงกด *559*1# แล้วโทรออก

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY กล่าวว่า “การทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งชั้นนำทั้งในระดับประเทศ เอเชีย และระดับโลก ทำให้วันนี้ AIS เป็น OTT HUB หรือศูนย์กลางการรับชมความบันเทิงที่ครบถ้วนด้วยราคาที่คุ้มค่ามากสุดสำหรับลูกค้า และแน่นอนว่าการทำงานร่วมกับ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  ผู้นำด้านคอนเทนต์ครีเอเตอร์ครบวงจรชั้นนำของไทย ในฐานะ Exclusive Partner กับการนำประสบการณ์ความบันเทิงจากแอปพลิเคชัน oneD มาให้ลูกค้าได้รับชม จะเป็นการเติมเต็มความหลากหลายของคอนเทนต์ที่อัดแน่นไปด้วย ละคร ซีรีย์ ซิทคอม วาไรตี้ MV คอนเสิร์ต ละครเวที คาราโอเกะ หรือแม้แต่การถ่ายทอดสดกีฬา มาให้ลูกค้า AIS เท่านั้นที่จะได้สัมผัสกับการรับชมสุดยอดคอนเทนต์คุณภาพในราคาสุดพิเศษ”

นายอภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอปพลิเคชัน oneD ในฐานะผู้นำ TOP 3 ด้านการให้บริการแอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งของประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะนำเสนอคอนเทนต์หลากหลาย โดยเฉพาะซีรีย์ไทยระดับพรีเมียมอย่าง oneD ORIGINAL ทั้ง 5 เรื่อง เพื่อส่งมอบความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานตลอดทั้งปี ความร่วมมือกับ AIS ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกกับการนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพผ่านการรับชมที่ oneD พร้อมแพ็กเกจ oneD PREMIUM ราคาสุดพิเศษให้กับผู้ใช้งานทั้งประเทศ มอบประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์แบบจุใจ ไม่มีโฆษณาคั่นให้เสียอรรถรส พร้อมความสะดวกสบายที่สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งจอเล็ก และจอใหญ่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันที่สุด”

ร่วมต้อนรับสุดยอดคอนเทนต์ความบันเทิงบน oneD กับแพ็กเกจ oneD PREMIUM ด้วยซีรีย์สุดยิ่งใหญ่ “แม่หยัว (The Empress of Ayodhaya)” จาก oneD ORIGINAL นำแสดงโดย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ในบทท้าวศรีสุดาจันทร์, ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ในบทขุนวรวงศาธิราช, ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล ในบทสมเด็จพระไชยราชาธิราช ที่สามารถรับชมแบบ UNCUT เต็มอิ่มทุกอารมณ์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ความคมชัดระดับ Full HD อีกทั้งยังรับชมพร้อมกันได้ถึง 2 อุปกรณ์ บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน oneD พร้อมจัดเต็มส่งท้ายปี 2567 กับ 2 ผลงานซีรีย์ oneD ORIGINAL อีก 2 เรื่อง “ทิชา” และ “การุณยฆาต” ที่จ่อคิวออนแอร์ในปีนี้

พิเศษสุด สำหรับลูกค้า AIS ทั้งมือถือ และเน็ตบ้าน AIS Fibre3 สามารถสมัครแพ็กเกจ oneD PREMIUM ในราคาพิเศษ เพียง 59 บาทต่อเดือน จากปกติ 99 บาท กด *559# แล้วโทรออก และแบบรายปีในราคาเพียง 499 บาทต่อปี จากปกติ 999 บาท กด *559*1# แล้วโทรออก หรือแอป myAIS และเว็บไซต์ www.ais.th/oned

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon