NRF มอบผลิตภัณฑ์ “พ่อขวัญ” จำนวน 60 ลัง ให้แก่ “มูลนิธิองค์กรทำดี” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและฟื้นฟูความเป็นอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย

12

มิติหุ้น – NRF มอบผลิตภัณฑ์เครื่องแกง “ตราพ่อขวัญ” จำนวน 60 ลัง ประกอบด้วย น้ำมันพริกเผา 50 ลัง และซอสหอมเจียวพริกกรอบ 10 ลัง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสนับสนุนการฟื้นฟูในเบื้องต้น

กรุงเทพฯ, วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2567 – บริษัทเอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF บริจาคผลิตภัณฑ์เครื่องแกงและเครื่องปรุงรสสำเร็จรูปตราพ่อขวัญจำนวนกว่า 60 ลัง เพื่อสนับสนุนการประกอบอาหารสำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้

ในโอกาสนี้ มีตัวแทนมูลนิธิองค์กรทำดี ร่วมเป็นผู้แทนรับมอบสิ่งของบริจาค โดยมูลนิธินี้มีบทบาทสำคัญในการนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปประกอบอาหารให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม และกระจายความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างรวดเร็วและทั่วถึง เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผู้ที่ได้รับผลกระทบจะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันการณ์

ด้าน NRF มีความห่วงใยและต้องการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยให้ได้มากที่สุด การบริจาคผลิตภัณฑ์เครื่องแกงในครั้งนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความพยายามของบริษัทฯ ในการสนับสนุนชุมชนและช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาในช่วงเวลาที่ยากลำบาก พร้อมขอส่งกำลังให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยทุกท่านในทุกพื้นที่ ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ในเร็ววัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon