ASW เปิดโครงการใหญ่รับไฮซีซั่น “Aquarous Jomtien Pattaya” คอนโดใหม่ใกล้หาด เจาะดีมานด์คอนโดพักตากอากาศ หลังท่องเที่ยวพัทยาส่งสัญญาณบวก

8
มิติหุ้น  –  ASW ส่งโปรเจกต์เรือธงลุยโค้งสุดท้ายของปี “อควารัส จอมเทียน พัทยา” คอนโดหรูสไตล์ Luxurious Staycation Residence มูลค่า 5,000 ล้านบาท รับไฮซีซั่นท่องเที่ยว หลัง ททท. คาดนักท่องเที่ยวแตะ 25 ล้านคน เชื่อพัทยาจ่อขึ้นแท่น World Destination ดึงดูดคนทั่วโลก ชูจุดเด่นเรื่องรูปแบบการดีไซน์และฟังก์ชั่น Layout & Spec ห้องที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั้งอยู่เองและลงทุนได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตีจาก Property Guru ในสาขา “𝗕𝗲𝘀𝘁 𝗖𝗼𝗻𝗱𝗼 𝗔𝗿𝗰𝗵𝗶𝘁𝗲𝗰𝘁𝘂𝗿𝗮𝗹 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 (𝗘𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿𝗻 𝗦𝗲𝗮𝗯𝗼𝗮𝗿𝗱) ” พร้อมส่วนกลางหลากฟังก์ชันรองรับ All Generations สระว่ายน้ำใหญ่ 4 สไตล์ ชมวิวพัทยาแบบพาโนรามาบนชั้นสูงสุดขณะพักผ่อนและออกกำลังกาย ทำเลดีใกล้หาดจอมเทียน ตอบโจทย์ดีมานด์บ้านพักตากอากาศ-นักลงทุน พร้อมตอกย้ำความมั่นใจยอดขายโค้งสุดท้ายดันทะลุเป้าหมาย 17,800 ล้านบาทแน่นอน
 
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า หลังเดินหน้าขยายโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลภูเก็ต ตามกลยุทธ์ The New Frontiers จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม และการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ EEC มาแล้ว​ 4 โครงการ​ มูลค่ารวม​กว่า 4,770​ ล้านบาท ล่าสุด บริษัทเตรียมสานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดตัวโครงการเรือธง (Flagship Project) แห่งปี “อควารัส จอมเทียน พัทยา” (Aquarous Jomtien Pattaya) โครงการ Luxurious Staycation Residence แห่งใหม่ใจกลางพัทยา มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายคนไทยและคนต่างชาติที่ต้องการซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ รวมถึงกลุ่มซื้อเพื่อการลงทุน
“นอกจากเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทยแล้ว พัทยากำลังจะกลายเป็น World Destination อีกแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวครบทั้ง Day Life และ Night Life ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ แหล่งชอปปิ้ง แหล่งแฮงเอ้าท์ และกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ที่มีกันทุกเดือน เช่น งานวิ่งมาราธอน งานเทศกาลดนตรี ซึ่งข้อมูลจาก ททท. สำนักงานพัทยา ระบุว่า 6 เดือนแรกปี 2567 พื้นที่ชลบุรี-พัทยามีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจาก 6 เดือนแรกของปีที่แล้ว 9.32% และคาดว่าตลอดปี 2567 จะมีนักท่องเที่ยวเติบโตขึ้นเป็น 25 ล้านคน โดยเฉพาะช่วงไตรมาสสุดท้ายที่เป็นไฮซีซั่นท่องเที่ยว เราเชื่อว่าการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวครั้งนี้จะช่วยเพิ่มกำลังซื้อของผู้บริโภคในประเทศ รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มชาวต่างชาติที่ต้องการบ้านพักตากอากาศในพัทยา” นายกรมเชษฐ์ กล่าว
 
โครงการ Aquarous Jomtien Pattaya เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 44 และ 47 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมทั้งสิ้น 606 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5-3-76.1 ไร่ ใกล้ถนนสุขุมวิทและชายหาดจอมเทียน ห้องพักมีทั้งรูปแบบ 1-Bedroom 34.70-76.40 ตร.ม. ห้อง 2-Bedroom 79.75-141.30 ตร.ม. ห้อง 3-Bedroom 130.10-173.80 ตร.ม. และ Rare Item ห้อง Penthouse 315.90 ตร.ม.
อีกหนึ่งจุดเด่นคือ มีส่วนกลางครบครันตอบโจทย์ All Generations อาทิ Aqua Park มอบความสนุกและผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มากถึง 4 สระ สวนสีเขียว Kids Club โซนของเล่นสำหรับเด็ก และส่วนกลางที่เป็นไฮไลท์ของโครงการ “Double Cloud Facilities” ซึ่งประกอบด้วย Sky Pool, Sky Lounge และ Sky Fitness ที่นอกจากมีอุปกรณ์ครบครันแล้ว ยังมี Yoga Area, Boxing and Circuit Training รองรับการออกกำลังกายได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมชมวิวทะเลแบบพาโนรามาบนชั้นสูงสุดของโครงการ รวมถึง Wellness Facilities เพื่อรองรับกลุ่ม Healthy ครบทั้ง Onsen , Steam , Sauna อีกทั้งยังมี Library Lounge , Residence Lounge สำหรับรองรับแขกได้อีกด้วย โดยโครงการได้รับ EIA Approved และเริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว ซึ่งขณะนี้พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการ
“ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2567 บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรรวมสะสมทั้งหมด 14,578 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็น 82% ของเป้าหมายประจำปี เรามั่นใจว่าด้วยกลยุทธ์ The New Frontiers และศักยภาพในการดำเนินงานของเรา จะทำให้ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ASW สามารถทำยอดขายทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 17,800 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon